posttoday

สาวถูกลุงพยายามลวนลาม ต้องหนีเอาตัวรอดแจ้งตร.ช่วยได้ทัน

08 มกราคม 2561

สาววัย 20 ถูกลุงพยายามลวนลามภายในบ้าน ก่อนดิ้นจนหลุดและหนีออกมาแจ้งตำรวจช่วยได้ทัน ขณะที่ผู้เป็นลุงยังปฏิเสธ

สาววัย 20 ถูกลุงพยายามลวนลามภายในบ้าน ก่อนดิ้นจนหลุดและหนีออกมาแจ้งตำรวจช่วยได้ทัน ขณะที่ผู้เป็นลุงยังปฏิเสธ

เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ม.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.สุริยันต์ แก้วพิบูลย์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ว่า มีหญิงสาวโทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุร้องขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ถูกผู้เป็นลุงพยายามที่จะข่มขืนกระทำอนาจาร ที่บริเวณริมถนนสายเลียบมอเตอร์เวย์ สาย 7 (กรุงเทพฯ-พัทยา) ในพื้นที่ ต.ท่าสะอ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบหญิงสาววัย 20 ปี อยู่ในอาการตกใจ และร้องไห้อยู่ตลอดเวลา จึงได้ให้การช่วยเหลือพร้อมสอบถามถึงสาเหตุเบื้องต้นจนทราบว่า น.ส.นิด (นามสมมติ) ได้เดินทางออกจากบ้านใน จ.มหาสารคาม เพื่อมาหางานทำ โดยได้เดินทางมาพร้อมกับ นายสุพจน์ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นญาติห่างๆ และมีศักดิ์เป็นลุง

น.ส.นิด เล่าว่า ก่อนเดินทางมานั้น นายสุพจน์ ได้พูดจาชักชวนรวมทั้งบอกกับทางญาติผู้ใหญ่ว่า ที่บริเวณใกล้กับบ้านพักมีโรงงานอุตสาหกรรมอยู่ใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก และมีแหล่งหางานทำได้เยอะ และเห็นว่าตนเรียนจบ ม.6 แล้ว แต่ยังไม่มีงานทำ จึงให้เดินทางมาพร้อมกัน และมาขอพักอาศัยอยู่ยังภายในบ้านของนายสุพจน์ ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุง ในระหว่างกำลังหาสมัครงาน โดยนายสุพจน์ นั้นมีบุตรชาย บุตรสะใภ้ และหลาน พักอาศัยอยู่ภายในบ้านด้วย

แต่หลังจากเข้ามาอยู่ยังภายในบ้านด้วยกันแล้ว ในขณะที่บุตรชายและบุตรสะใภ้ของ นายสุพจน์ ออกไปทำงานไม่อยู่บ้านนั้น นายสุพจน์ ได้แสดงท่าทีที่จะลวนลามตนเองอยู่หลายครั้ง อีกทั้งยังพูดจาหว่านล้อมบอกกับตนว่า ภรรยาของเขาได้ตายจากไปนานแล้วเขาจึงไม่มีใคร และมีสมบัติเยอะแยะมากมายหลังจากปลดเกษียณแล้วก็ยังมีเงินเก็บอยู่อีกมาก และจะให้หมดเลยก่อนที่จะพูดกับตนด้วยว่าอยากจะขอมีอะไรด้วยกัน ซึ่งตนก็ได้ปฏิเสธไปไม่ยินยอม

กระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 3 ที่ตนเข้ามาอยู่ยังภายในบ้าน นายสุพจน์ ได้พยายามโอบกอดและกระทำการลวนลาม จึงได้ดิ้นสะบัดจนหลุดออกมา และวิ่งออกมาจากบ้านพัก เพื่อขอความช่วยเหลือจากคนในหมู่บ้าน แต่คนในหมู่บ้านกลับไม่มีใครที่จะสามารถช่วยเหลือได้เลย เนื่องจากในช่วงกลางวันนั้น ในหมู่บ้านแห่งนี้มีแต่คนแก่ชราอยู่เฝ้าบ้านเท่านั้น จึงได้พยายามหาทางลัดเลาะหลบหนีออกมาตามบ้านเรือนของชาวบ้านระยะทางกว่า 1 กม.

ขณะที่นายสุพจน์ได้พยายามขับรถจักรยานยนต์ ไล่ติดตามมาอยู่ตลอด จึงได้โทรศัพท์กลับไปยังที่บ้านใน จ.มหาสารคาม เพื่อเล่าเหตุการณ์ให้มารดาฟัง จากนั้นมารดาได้บอกให้โทรไปยังหมายเลข 191 เพื่อแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยเหลือ

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าว ได้พยายามที่จะสอบถามพูดคุยกับนายสุพจน์ แต่นายสุพจน์ได้ปฏิเสธ โดยบอกว่าได้ให้การต่อพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว และจะไม่ขอพูดคุยอะไรกับสื่อ แต่ได้บอกกับทาง ร.ต.ท.หญิง กรรณิการ์ ชมภูยอด พนักงานสอบสวนหญิงของ สภ.บางปะกง ซึ่งมีหน้าที่เข้ามาช่วยทำการสอบสวนในคดีทางเพศที่เกิดขึ้นต่อสตรีว่า น.ส.นิด นั้น เป็นบุตรของบุตรชายน้าสาวของนายสุพจน์ จึงมีศักดิ์เป็นหลาน โดยนายสุพจน์นั้นมีศักดิ์เป็นลุง

ด้าน ร.ต.อ.สุริยันต์ กล่าวว่า ในขณะนี้ยังไม่ได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาต่อนายสุพจน์ โดยยังอยู่ระหว่างรอให้ทางพนักงานสอบสวนหญิงที่มาช่วยในการสอบสวนคดีทางเพศเกี่ยวกับสตรีได้ทำการสอบสวนให้แล้วเสร็จก่อน และจะได้ส่งตัว น.ส.นิด ไปให้ทางแพทย์ทำการตรวจร่างกายให้แล้วเสร็จก่อน จึงจะทำการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาในการดำเนินคดีต่อไป