posttoday

ตำรวจชี้คดีหนุ่มพรีเวดดิ้งตายคาเก๋งไม่ได้ถูกฆากรรม

04 มกราคม 2561

ตรัง-ตำรวจชี้หนุ่มพรีเวดดิ้งตายในรถไม่ใช่ถูกฆากรรมอาจกินยาปลุกเซ็กส์ชนิดร้ายแรงส่งอวัยวะไปตรวจสถาบันนิติเวชเพื่อความแน่ชัด

ตรัง-ตำรวจชี้หนุ่มพรีเวดดิ้งตายในรถไม่ใช่ถูกฆากรรมอาจกินยาปลุกเซ็กส์ชนิดร้ายแรงส่งอวัยวะไปตรวจสถาบันนิติเวชเพื่อความแน่ชัด

เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2561 พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง เปิดความคืบหน้า คดีพบศพนายภาคิน หรือกานต์ ศรนารายณ์ อายุ 32 ปี หนุ่มเจ้าของร้านพรีเวดดิ้งเมืองตรัง ในรถเก๋ง กลางสนามกีฬาทุ่งแจ้ง ว่า มีการสันนิษฐานเบื้องต้นอาจเป็นไปได้ว่า ผู้ตายอาจมีการกินยากะปิ ที่มีฤทธิ์ร้ายแรงกว่ายาปลุกเซ็กส์ทั่วไป ก่อนมีเพศสัมพันธ์กับนายพีรภัทร หรือแมน เพชรพรม อายุ 26 ปี ผู้ต้องสงสัยที่ถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร โดยก่อนหน้านี้ประมาณปี 2558 เคยมีคดีพบผู้ตายกินยาชนิดนี้แล้วมีอาการเดียวกันก่อนสิ้นใจ เพื่อเป็นการตอบข้อสงสัยของทุกฝ่าย ขณะนี้ได้เตรียมส่งอวัยวะบางส่วน รวมทั้งตับ ไต เศษอาหารในกระเพาะ และน้ำในร่างกาย ไปตรวจยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจเพื่อพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตให้แน่ชัดอีกครั้งซึ่งจะทราบผลใน1เดือน

สำหรับในส่วนของญาติที่ยังติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต เบื้องต้นจากพยานหลักฐาน และผลชันสูตรทางวิทยาศาสตร์จากรพ.สงขลานครินทร์ (มอ.)ยืนยันในระดับหนึ่งว่าไม่ได้เป็นการฆาตกรรมเพราะไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายบริเวณร่างกายของผู้เสียชีวิตส่วนนายพีรภัทรถูกส่งตัวไปดำเนินคดี ในข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจรและมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาล จ.ตรังผลัดแรก เป็นเวลา 12 วันแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ต้องรวบรวบพยานหลักฐานเพื่อส่งฟ้อง แต่หากในอนาคตมีพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก็อาจจะพิจารณาข้อหาอื่นเพิ่มเติมต่อไป