posttoday

ตำรวจจับคู่ขาอ้างไม่ได้ฆ่าชิงทรัพย์หนุ่มเจ้าของร้านเวดดิ้ง

03 มกราคม 2561

ตรัง-ตำรวจจับคู่ขา"ภาคินพรีเวดดิ้ง"อ้างไม่ได้ฆ่าชิงทรัพย์แต่รับมีเซ็กซ์พิสดารในเก๋งจนผู้ตายช็อคสิ้นใจแล้วปลดทรัพย์สินไปซื้อไอโฟนให้กิ๊กหนุ่มอีกคน

ตรัง-ตำรวจจับคู่ขา"ภาคินพรีเวดดิ้ง"อ้างไม่ได้ฆ่าชิงทรัพย์แต่รับมีเซ็กซ์พิสดารในเก๋งจนผู้ตายช็อคสิ้นใจแล้วปลดทรัพย์สินไปซื้อไอโฟนให้กิ๊กหนุ่มอีกคน

เมื่อวันที่ 3ม.ค.61 พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองตรัง นำกำลังไปจับกุมนายพีรภัทร หรือแมน เพชรพรม อายุ 26 ปี ผู้ต้องสงสัย คดีฆ่ารัดคอนายภาคิน หรือกานต์ ศรนารายณ์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านภาคินเวดดิ้งที่โรงแรมน้ำทิพย์ ถ.วิเสากุล ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ขณะนอนกกอยู่กับกิ๊กหนุ่มคู่ขา ก่อนนำมาสอบสวนให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้อยู่กับผู้ตายในรถเก๋งที่จอดอยู่ในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง และได้ร่วมมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายระหว่างที่กำลังประกอบกิจ ผู้ตายเกิดช็อคน้ำลายไหลฟูมปากหมดสติไปจึงใช้เสื้อของตัวเองเช็ดน้ำลายผู้ตายและถอดเอาเสื้อของผู้ตายมาสวมใส่แทน แล้วปลดทรัพย์สินของผู้ตายไปประกอบด้วย เอาสร้อยคอทองคำหนัก 7 บาท สร้อยข้อมือ แหวนทอง 2 วง เงินสด 50,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน 6 จำนวน 1 เครื่อง

จากนั้นได้ทองคำไปขายที่ห้างทองเยาวราชในห้างโลตัส สาขาตรังนำเงินที่ได้มาไปซื้อโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟนและทรัพย์สินอื่นๆ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้แก่ นายนนทธวัฒน์ หรือนิว ซึ่งเป็นกิ๊กหนุ่มคู่ขา และได้ไปเปิดห้องพักรายวัน กระทั่งถูกนำตัวมาสอบปากคำ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง2ข้อหาในความผิดฐาน ลักทรัพย์หรือรับของโจร ส่วนคดีฆ่าผู้อื่น ยังต้องรอผลตรวจทางนิติเวชจาก รพ.สงขลานครินทร์ (ม.อ.) สงขลาคาดว่าจะจะทราบผลในช่วงเย็นวันนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อตามคำให้การทั้งหมดบางส่วนยังขัดกับหลักฐาน จึงนำนายพีรภัทรไปที่รพ.ศูนย์ตรัง เพื่อตรวจร่างกาย ว่ามีบาดแผลบริเวณใดบ้าง และตรวจหาดีเอ็นเอการมีเพศสัมพันธ์กับผู้ตายทางรูทวารหนักตามให้ให้การจริงหรือไม่เพราะอาจเป็นการวางยาเพื่อประสงค์ต่อทรัพย์ แต่จะต้องนำเอาผลการชันสูตรทางนิติเวช มาเชื่อมโยงกับหลักฐานทั้งหมดเพื่อแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

พ.ต.ท.ประเสริฐ ระบุว่า นายพีรภัทรอยู่ในกลุ่มชายรักชาย และเป็นนักศึกษา สาขาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ ของสถาบันอาชีวะแห่งหนึ่งย้ายสถานศึกษามาแล้วหลายที่ปัจจุบันไม่มีอาชีพหรือรายได้เป็นหลักแหล่ง และมีประวัติคดีลักทรัพย์หลายคดี พฤติกรรมส่วนใหญ่จะนัดกลุ่มชายรักชายไปร่วมเสพสุขและฉวยโอกาสลักเอาทรัพย์สินของคู่นอน.