posttoday

หนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวยถูกฆ่ารัดคอตายคาเก๋ง

01 มกราคม 2561

ตรัง-เจอแล้ว!หนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวยหายออกจากบ้านตั้งแต่28ธ.ค.60กลายเป็นศพถูกฆ่ารัดคอในรถเก๋งของตัวเองภายในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง

ตรัง-เจอแล้ว!หนุ่มเจ้าของร้านเสริมสวยหายออกจากบ้านตั้งแต่28ธ.ค.60กลายเป็นศพถูกฆ่ารัดคอในรถเก๋งของตัวเองภายในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง

เมื่อวันที่1ม.ค.61 เวลา 14.00น.ศูนย์วิทยุสื่อสาร 191 ได้รับแจ้งว่า พบศพชายถูกฆ่ารัดคอในรถเก๋งถูกจอดอยู่ที่ใกล้สนามฟุตบอลในสนามกีฬาทุ่งแจ้ง ตำบลบางรัก อำเภอเมืองตรัง 

เวลาต่อมา พ.ต.ต.จรูญ สังขารา สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง นำกำลังไปตรวจสอบ พบรถเก๋ง ซูซูกิ สวีฟ สีขาว ทะเบียน กร 499 ภูเก็ต ซึ่งมีการประกาศแจ้งหายผ่านทางเฟซบุ๊ก และพบศพนายภาคิน ศรนาราย อายุ 32 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยภาคิน เวสดิ้ง ในเขตเทศบาลนครตรัง เสียชีวิตเพราะถูกรัดคอ

นายวิชาญ ทับทิม ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านไว้แวะมาใช้บริการห้องน้ำที่สนามกีฬาทุ่งแจ้งพบเห็นรถยนต์จอดอยู่คันหนึ่งลักษณะคล้ายกับที่มีการประกาศคนหายทางเฟซบุ๊ก เมื่อลงไปตรวจสอบก็พบร่างนายภาคินนอนอยู่ในรถจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ข้อมูลว่า นายภาคิน ออกจากบ้านไป ตั้งแต่เมื่อเย็นวันที่ 28ธ.ค.60 บอกว่าจะไปรับเพื่อนที่สนามบินตรัง  จากนั้นก็ได้หายตัวไปพร้อมกับเงินสด 50,000 บาท สร้อยและแหวนทองคำ หนัก 7 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง รวมทั้งบัตรเอทีเอ็ม และเอกสารต่างๆ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ตั้งปมสังหารครั้งนี้คนร้ายน่าจะมาจากการประสงค์ต่อทรัพย์ เนื่องจากผู้ตายพกทรัพย์สินติดตัวจำนวนมาก มูลค่ากว่า 1 แสนบาท จึงอาจถูกลวงมาชิงทรัพย์แล้วฆ่า หรือมาจากปมหึงหวงและไม่สามารถตกลงกันได้