posttoday

รวบหนุ่มตกงานตระเวนข่มขืนหญิง เคยถูกกัดอวัยวะเพศเเต่ไม่เข็ด

30 ธันวาคม 2560

ขอนแก่น-ตำรวจรวบหนุ่มตกงาน ตระเวนก่อเหตุข่มขืนหญิง สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง แม้จะเคยถูกเหยื่อกัดอวัยวะเพศแต่ก็ไม่เข็ด

ขอนแก่น-ตำรวจรวบหนุ่มตกงาน ตระเวนก่อเหตุข่มขืนหญิง สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง แม้จะเคยถูกเหยื่อกัดอวัยวะเพศแต่ก็ไม่เข็ด

เมื่อเวลา 16.00  น.  วันที่ 30 ธ.ค. พ.ต.อ.จำรัส จันทร์แดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทำการควบคุมตัวนายอนุสรณ์ ศรีอุดร อายุ 28 ปี ชาวบ้าน บ.สว่าง ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพหลังลงมือก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์ตระเวนถีบรถจักรยานยนต์ของเหยื่อที่เป็นหญิงสาว พร้อมทั้งก่อเหตุข่มขืน

จุดแรกที่ริมถนนบ้านหนองฮี ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น มีผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวอายุ 26 ปี

จุดที่สอง ริม ถ.สายบ้านไผ่-หนองสองห้อง มีผู้เสียหายเป็นนักเรียนอายุ 19 ปี

พ.ต.อ.จำรัส กล่าวว่า ผู้ต้องหาเลือกเหยื่อที่เป็นหญิงสาวที่มาเพียงคนเดียว ก่อนใช้เท้าถีบรถเหยื่อจนล้มก่อนฉุดเข้าไปทำการข่มขืนในป่าสาธารณะ โดยจุดแรกที่บริเวณริมถนนบ้านหนองฮี เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือย ต.ค.ที่ผ่านมา คนร้ายได้ขับจักรยานยนต์ตามประกบหญิงสาว แล้วใช้เท้าถีบรถของเหยื่อ แต่รถไม่ล้ม คนร้ายจึงขับรถขวาง เหยื่อจึงทำการขับรถพุ่งชนแต่เสียหลัก จึงวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด

"เหยื่อรายแรกวิ่งหนีเพื่อเอาตัวรอด คนร้ายก็วิ่งตามมาแล้วล็อคคอลากเข้าไปในป่าอ้อยข้างทาง แล้วบังคับให้อมนกเขา แต่เหยื่อต่อสู้และกัดเข้าที่อวัยวะเพศของคนร้ายอย่างแรง คนร้ายจึงตกใจขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ก่อนที่เหยื่อจะกลับไปแจ้งให้ครอบครัวทราบและเเจ้งความกับตำรวจ

รวบหนุ่มตกงานตระเวนข่มขืนหญิง เคยถูกกัดอวัยวะเพศเเต่ไม่เข็ด

 

ขณะที่ในจุดที่ 2 บนถนนสาย บ้านไผ่-หนองสองห้อง ผู้เสียหายเป็นนักเรียนหญิงอายุ 19 ปี  คนร้ายได้ขับรถมาประกบแล้วใช้เท้าถีบ แต่รถของเหยื่อไม่ล้ม แต่รถของคนร้ายล้มแล้วไถลไปประมาณ 50 เมตร"

จากนั้นคนร้ายรีบลุกขึ้นมาพร้อมทั้งวิ่งเข้ามาล็อคคอเหยื่อเพื่อลากไปข้างทาง แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนพร้อมทั้งตะโกนเรียกคนมาช่วย  โชคดีที่มีชาวบ้านอยู่ในละแวกนั้น รีบวิ่งมาดู คนร้ายจึงรีบหนีเข้าป่าอ้อยข้างทาง เหลือรองเท้าทิ้งเอาไว้กับรถจักรยานยนต์ที่ก่อเหตุ

"ผู้เสียหายทั้ง 2 รายนี้แล้ว ยังมีผู้เสียหายอีก  1 รายเป็น ครูฝึกสอนของมหาวิทยาลัยในจังหวัดขอนแก่น  โดยรายนี้ก็สามารถรอดจากการถูกข่มขืนเช่นกัน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายทั้ง 3 คนได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่เพื่อเอาผิด จนสามารถติดตามจับกุมตัวได้ขณะหลบซ่อนตัวอยู่กับญาติในเขต อ.บ้านไผ่"

พ.ต.อ.จำรัส กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดทุกข้อกล่าวหา โดยมีการวางแผนเป็นอย่างดี หากพบหญิงสาวที่ถูกใจ รูปร่าง หน้าตาดี จะมาซุ่มดูพฤติกรรมของเหยื่อก่อนลงมือทุกครั้ง แต่ก็ไม่เคยสำเร็จสักครั้ง

 

รวบหนุ่มตกงานตระเวนข่มขืนหญิง เคยถูกกัดอวัยวะเพศเเต่ไม่เข็ด