posttoday

หนุ่มติดเกมออนไลน์ใช้คัตเตอร์กรรไกรไขควงทำร้ายตัวเองสาหัส

22 ธันวาคม 2560

สมุทรปราการ-นักศึกษาหนุ่มติดเกมออนไลน์คนมาเข้าฝันให้ควักหัวใจออกมากข้างนอกคว้าคัตเตอร์ กรรไกร ไขควงทำร้ายตัวเองสาหัสเมื่อวันที่ 22 ธ.ค.60 เวลา 09.30น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.จุฬารัตน์สุวรรรภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิร่วมกตัญญูไปให้ความช่วยเหลือ ชายวัย 21 ปี ( ขอสงวนนาม) นักศึกษามหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งจังหวัดสมุทรปราการก่อเหตุใช้ทั้งคัตเตอร์ กรรไกร และไขควง แทงที่ลำตัว หน้าอก แขน หลายแห่ง และยังใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเองเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องนอนชั้นที่ 2 ของบ้านพักซอยกิ่งแก้ว  11  ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการเจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล และนำส่งร.พ.จุฬารัตน์ 9 อาการสาหัสพ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้วเปิดเผยว่าจากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุมีนิสัยติดเกมส์ออนไลน์ และเป็นคนเก็บกดไม่ค่อยพูดคุยกับใครเมื่อคืนได้ขอพ่อเล่นเกมส์ในคอมพิวเตอร์ภายในห้องนอนของพ่อกระทั่งกลับเข้าไปนอนในห้องของตัวเอง จนพ่อได้ยินเสียงร้องเจ็บโวยวายคล้ายกับคนเจ็บปวดออกมาจากห้องพักจึงเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าบุตรชายลงมือก่อเหตุทำร้ายตัวเองจึงตะโกนเรียกคนในบ้านโทรศัพท์ให้แจ้งกู้ชีพมารับตัวส่งรพ. ส่วนสาเหตุในเบื้อ

สมุทรปราการ-นักศึกษาหนุ่มติดเกมออนไลน์คนมาเข้าฝันให้ควักหัวใจออกมากข้างนอกคว้าคัตเตอร์ กรรไกร ไขควงทำร้ายตัวเองสาหัส

เมื่อวันที่ 22 ธ.ค.60 เวลา 09.30น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพรพ.จุฬารัตน์สุวรรรภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิร่วมกตัญญูไปให้ความช่วยเหลือ ชายวัย 21 ปี ( ขอสงวนนาม) นักศึกษามหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งจังหวัดสมุทรปราการก่อเหตุใช้ทั้งคัตเตอร์ กรรไกร และไขควง แทงที่ลำตัว หน้าอก แขน หลายแห่ง และยังใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตัวเองเลือดไหลนองเต็มพื้นห้องนอนชั้นที่ 2 ของบ้านพักซอยกิ่งแก้ว  11  ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จ.สมุทรปราการเจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาล และนำส่งร.พ.จุฬารัตน์ 9 อาการสาหัส

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้วเปิดเผยว่าจากการสอบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุมีนิสัยติดเกมส์ออนไลน์ และเป็นคนเก็บกดไม่ค่อยพูดคุยกับใครเมื่อคืนได้ขอพ่อเล่นเกมส์ในคอมพิวเตอร์ภายในห้องนอนของพ่อกระทั่งกลับเข้าไปนอนในห้องของตัวเอง จนพ่อได้ยินเสียงร้องเจ็บโวยวายคล้ายกับคนเจ็บปวดออกมาจากห้องพักจึงเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าบุตรชายลงมือก่อเหตุทำร้ายตัวเองจึงตะโกนเรียกคนในบ้านโทรศัพท์ให้แจ้งกู้ชีพมารับตัวส่งรพ. ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัด

อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนได้จากการสอบถามพูดคุยกับผู้บาดเจ็บเบื้องต้นให้ข้อมูลว่าขณะที่กำลังนอนหลับมีคนมาเข้าฝันว่าให้ควักหัวใจออกมาข้างนอกจึงนำเอาทั้งมีดและกรรไกรรวมไปถึงไขควงมาก่อเหตุ.