posttoday

"ร.ต.ท."สภ.หนองจิกให้การปฏิเสธปล้นร้านทอง

18 ธันวาคม 2560

สอบเครียดตลอดคืน! "ร.ต.ท."สภ.หนองจิกยังให้การปฏิเสธบุกปล้นร้านทอง ตำรวจเตรียมคุมตัวส่งฝากขัง

สอบเครียดตลอดคืน! "ร.ต.ท."สภ.หนองจิกยังให้การปฏิเสธบุกปล้นร้านทอง ตำรวจเตรียมคุมตัวส่งฝากขัง

เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจาก พ.ต.อ.ปรีชา ปัญญาเลิศ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ไปรับตัว ร.ต.ท.มีชัย ช่อสม รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดทุ่ง ในคดีใช้อาวุธปืนบุกจี้ร้านทองจิราพร ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ ได้ทองรูปพรรณไปจำนวน 20 บาท จาก สภ.หนองจิก ไปทำการสอบสวนที่ สภ.ทุ่งใหญ่

ตลอดคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เผ่าชู รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช และชุดสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฯ ได้เดินทางไปทำการสอบปากคำ ร.ต.ท.มีชัย ซึ่งใช้เวลาในการสอบอย่างเคร่งเครียดตลอดทั้งคืน แต่ ร.ต.ท.มีชัย ก็ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ระบุว่า ไม่รู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยุติการสอบสวนชั่วคราวเพื่อจะได้สอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.ต.จำรัส วิริยะกุล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้เดินทางมาสอบปากคำ ร.ต.ท.มีชัย ผู้ต้องหาอีกรอบ ซึ่งผู้ต้องหาก็ยังคงยืนกรานปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาเช่นเดิม โดยพบว่าในช่วงเช้าผู้ต้องหามีอาการเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด และในช่วงบ่ายของวันเดียวกันนี้ทางตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่นครศรีธรรมราช จะนำตัว ร.ต.ท.มีชัยไปฝากขังที่ศาลจังหวัดทุ่งสงต่อไป