posttoday

หนุ่มทรงเจ้าเกิดคลั่งใช้มีดแทงตัวเองดับ เมียพยายามห้ามถูกทำร้ายเจ็บ

17 ธันวาคม 2560

หนุ่มทรงเจ้าของขึ้น เกิดคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงตัวเองเจ็บสาหัส ก่อนไปสิ้นใจตายที่ โรงพยาบาล ขณะที่เมียเข้าห้ามโดนทำร้ายบาดเจ็บ

หนุ่มทรงเจ้าของขึ้น เกิดคลุ้มคลั่งใช้มีดแทงตัวเองเจ็บสาหัส ก่อนไปสิ้นใจตายที่ โรงพยาบาล ขณะที่เมียเข้าห้ามโดนทำร้ายบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. พ.ต.ต.สมชาย แจ่มแจ้ง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุแทงกันใน บ้านพักในพื้นที่ ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง มีผู้บาดเจ็บ 2 คน จึงเข้าตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.คมสัน พฤศวานิช ผกก.สภ.ทุ่งสง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสยามรวมใจปู่อินทร์ทุ่งสง

ที่เกิดเหตุ นายโกศล อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าหน้าท้อง 2 แผล ต้นขาซ้าย 2 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือ นางนิรชา ภรรยาของนายโกศล ใบหน้าฟกซ้ำ และมีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำผู้บาดเจ็บทั้งสองคนส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลทุ่งสงอย่างเร่งด่วน

ต่อมานายโกศลได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนภรรยาแพทย์ได้ทำการรักษาจนอาการปลอดภัยแล้ว

พ.ต.อ.คมสัน กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนทรงเจ้าและเปิดสำนักอยู่ที่บ้าน ซึ่งได้มีมีอาการคลุ้มคลั่งมาหลายวันแล้ว ก่อนเกิดเหตุได้มีอาการคลุ้มคลั่งอย่างรุนแรง ก่อนนำมีดมาจ้วงแทงตัวเองหลายครั้ง ขณะที่ภรรยาได้พยายามเข้าห้ามจึงถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ร่วมกันชันสูตรพลิกศพเสร็จแล้วจึงมอบให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ขณะที่ ชาวบ้านต่างเชื่อกันว่านายโกศล คลุ้มคลั่งเพราะโดนของทำให้ก่อเหตุทำร้ายตัวเองและภรรยาก่อนจะเสียชีวิต