posttoday

นศ.หญิงดับเซ่นถนนมืด คาดถูกรถใหญ่ชนแล้วหนี

17 ธันวาคม 2560

พบศพนักศึกษาหญิงเมืองชัยภูมิเสียชีวิตริมถนนพร้อมจักรยานยนต์ คาดถูกรถขนาดใหญ่ชนแล้วหนี เหตุถนนไร้ไฟส่องสว่าง

พบศพนักศึกษาหญิงเมืองชัยภูมิเสียชีวิตริมถนนพร้อมจักรยานยนต์ คาดถูกรถขนาดใหญ่ชนแล้วหนี เหตุถนนไร้ไฟส่องสว่าง

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. เวลา05.10 น. ร.ต.อ.บรรจบ วิชาเย็น รอง สว.(สอบสวน)สภ.ลาดใหญ่ รับแจ้งจากทางศูทย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีผู้พบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ข้างถนนบริเวณ บนถนนสายชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์)ช่วงปากทางเข้าโรงเรียนกุดตุ้มวิทยา ตำบลกุดตุ้ม อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ และแพทย์เวรโรงพยาบาลชัยภูมิ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2เลนซึ่งเป็นทางเชื่อมระหว่างหมู่บ้าน ไม่มีไฟส่องสว่าง ข้างทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ล้มตะแคงอยู่ริมถนน และพบศพ น.ส.ประภิศ ไขสี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจ.ชัยภูมิ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3-5 ชม. ก่อนที่จะมีประชาชนมาพบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตถูกรถขนาดใหญ่เฉี่ยวชนจักรยานยนต์จนล้มก่อนที่รถคันดังกล่าวจะอาศัยความมืดหลบหนีไป โดยหลังจากนี้จะเร่งตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชน และสอบถามพยานในบริเวณดังกล่าวและตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาหลักฐานต่อไป

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กล่าวเตือนประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนในเส้นทางสาย ชัยภูมิ-บัวใหญ่ ช่วงระหว่างทางแยกบ้านหนองหญ้าระกา แยกบ้านผือ ตลอดจนถึงหน้าเทศบาลบ้านลาดใหญ่ ให้ใช้ความระวัดระวังเป็นพิเศษเนื่องจากไม่มีไฟส่องสว่าง ซึ่งถนนเส้นดังกล่าวมีรถบรรทุกขนาดใหญ่สัญจรอยู่ตลอด รวมทั้งยังเป็นเส้นทางที่ชาวบ้านใช้เป็นประจำทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นหลายครั้งแล้ว