posttoday

“ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง”ยันถูกทำร้ายร่างกายจ่อฟ้องกลับ

15 ธันวาคม 2560

พัทยา-“ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง”พร้อมทนายรับทราบ2ข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานปฏิเสธยันวันเกิดเหตุถูกทำร้ายร่างกายเตรียมหารือทนายความฟ้องกลับ

พัทยา-“ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง”พร้อมทนายรับทราบ2ข้อหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานปฏิเสธยันวันเกิดเหตุถูกทำร้ายร่างกายเตรียมหารือทนายความฟ้องกลับ

เมื่อวันที่15ธ.ค.60 เวลา 14.30น. น.ส.มนุษยา เยาวรัตน์ อายุ 29 ปี หรือ “ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง” แม่ค้าขายของออนไลน์ชื่อดังและน.ส.ณุมาพร พัฒนพงศธร ทนายความเดินทางเข้าพบร.ต.อ.กฤชฐา ประทุมแก้ว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อรับฟังข้อกล่าวหาหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานขณะปฎิบัติหน้าที่ และหมิ่นประมาทเจ้าพนักงานด้วยการโฆษณา โดยให้การปฏิเสธตลอดข้อหาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนปล่อยตัวกลับไป

ก่อนหน้านี้  น.ส.มนุษยา หรือ ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง ได้โพสต์ข้อมูลพร้อมภาพถ่ายลงในโลกโซเชียลว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเพราะมีบุหรี่ไฟฟ้าไว้ในครอบครองในรถ แล้วเกิดการยื้อยุดฉุดกระชากกันระหว่างคุมตัวไปทำการสอบสวน

ร.ต.อ.กฤชฐา กล่าวว่า ชั้นนี้ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้เพราะถือเป็นสิทธิ์ หลังแจ้งข้อกล่าวหาได้พิมพ์ลายนิ้วมือและปล่อยตัวไป จากนั้นจะทำการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อนำส่งอัยการฟ้องตามขั้นตอนกฎหมาย

ขณะที่ น.ส.มนุษยา ยืนยันว่าวันเกิดเหตุถูกทำร้ายร่างกายขณะถูกควบคุมตัวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมในห้องขัง จะไปรึกษากับทนายความอีกครั้งว่าจะฟ้องกลับหรือไม่ ตอนนี้รู้สึกเครียดเพราะไม่มีเวลาไม่ทำมาหากิน รายได้จากการขายสินค้าในเพจหายไปกว่าวันละ 2-3 พันบาท อีกทั้งเพจส่วนตัวก็ยังถูกบล็อกโดยไม่ทราบสาเหตุ

ขณะที่ น.ส.ณุมาพร พัฒนพงศธร ทนายความกล่าวว่าส่วนตัวว่าน่จะเข้าข่ายที่มีการกระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ แต่ต้องรอฟังการแจ้งข้อกล่าวหาของเจ้าหน้าที่ก่อนว่าจะมีคดีใดบ้าง ส่วนตัวมองว่าการสูบบุหรี่ไฟฟ้าไม่น่าจะเข้าข่ายความผิด เพราะเป็นการบริโภคไม่ได้เป็นการนำเข้าหรือนำมาจำหน่าย วันเกิดเหตุก็น่าจะให้สิทธิ์ผู้เสียหายในเรื่องของการขอพบทนายหรือญาติก่อน อีกทั้งมีการตรวจยึดรถไว้ตรวจสอบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้แจ้งหรือมีคำตอบให้ที่ชัดเจนจะหารือกับลูกความว่าจะมีการแจ้งความฐานถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่.

“ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง”ยันถูกทำร้ายร่างกายจ่อฟ้องกลับ