posttoday

เปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมสส.สุราษฎร์เหงา

04 ตุลาคม 2553

เปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม สส.สุราษฎร์เขต1วันแรกหงอย ไร้เงาตัวแทนพรรคการเมืองยื่นใบสมัคร ที่จ.สุราษฎร์ธานี บรรยากาศเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมสส.จังหวัดสุราษฎร์ธานีวันแรกเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ยังไม่มีตัวแทนจากพรรคการเมืองใด เดินทางมาลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่ทางเจ้าหน้าก็ได้เตรียมความพร้อมมาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยใช้ห้องประชุมอ.เมืองบริเวณชั้นที่3 เป็นสถานที่รับสมัคร  

เปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม สส.สุราษฎร์เขต1วันแรกหงอย ไร้เงาตัวแทนพรรคการเมืองยื่นใบสมัคร
 
ที่จ.สุราษฎร์ธานี บรรยากาศเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อมสส.จังหวัดสุราษฎร์ธานีวันแรกเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ยังไม่มีตัวแทนจากพรรคการเมืองใด เดินทางมาลงสมัครรับเลือกตั้ง แต่ทางเจ้าหน้าก็ได้เตรียมความพร้อมมาตั้งแต่ช่วงเช้า โดยใช้ห้องประชุมอ.เมืองบริเวณชั้นที่3 เป็นสถานที่รับสมัคร  

อย่างไรก็ตาม การเปิดรับสมัครจะไม่ไปจนถึงวันที่ 8 ต.ค.นี้ โดยคาดว่า นายวรวุฒิ วิชัยดิษฐ ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย และนายสุเทพ เทือกสุบรรณ จากพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินทางสมัครในวันสุดท้าย และจะเปิดให้ประชาชนใช้สิทธิลงคะแนนในวันที่ 30 ต.ค.นี้

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดสุราษฎร์ธานี มีทั้งหมด 7 อำเภอ ประกอบด้วย อำเภอเมือง กาญจนดิษฐ์ บ้านนาสาร ดอนสัก เกาะสมุย เกาะพะงัน และเวียงสระ ( ยกเว้น ต.ทุ่งหลวง ) มีหน่วยเลือกตั้งจำนวน 632 หน่วย ประชากร 494,297 คน ผู้มีสิทธิเลือกตั้งจำนวน 354,782 คน ซึ่งกกต.ตั้งเป้าว่า จะมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ จำนวน50%