posttoday

ตร.เชียงใหม่จับชายขี่จักรยานยนต์สำเร็จความใคร่หลังถูกถ่ายคลิปไว้ได้

12 ธันวาคม 2560

ตำรวจเชียงใหม่ตามรวบตัว ชายขี่จักรยานยนต์ตามสาวบนรถสองแถวแดงพร้อมสำเร็จความใคร่ สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 50 ครั้ง!

ตำรวจเชียงใหม่ตามรวบตัว ชายขี่จักรยานยนต์ตามสาวบนรถสองแถวแดงพร้อมสำเร็จความใคร่ สารภาพก่อเหตุมาแล้ว 50 ครั้ง!

หลังจากสังคมออนไลน์ได้แชร์คลิปชายสวมหมวกกันน็อคขี่จักรยานยนต์ตามหลังรถสองแถวแดง พร้อมกับสำเร็จความใคร่ไปด้วย บริเวณถนนช้างม่อยย่าน ตลาดวโรรส หรือกาดหลวง อำเภอเมือง เชียงใหม่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้ติดตามจับกุมตัวชายคนดังกล่าวได้ที่บ้านพักในตำบลสันพระเนตร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดย่านถนนช้างม่อย และสืบหาจนพบตัว

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ต้องหาคือ นายบัญชา อายุ 48 ปี เป็นผู้รับเหมาไฟฟ้าในอาคาร โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่เคยมีภรรยา โดยวันที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนหาเหยื่อที่เป็นหญิงสาวหน้าตาดี ก่อนจะสำเร็จความใคร่ระหว่างขี่จักรยานยนต์ตามที่ปรากฏในคลิป พร้อมยอมรับด้วยว่า เคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วประมาณ 50 ครั้ง

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเปิดเผยว่า จากการสอบสวนเพื่อนบ้านผู้ต้องหาทรายว่านายบัญชามักจะสำเร็จความใคร่ให้ชาวบ้านได้เห็นเป็นประจำ หลังจากสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทและหวาดเสียว กระทำอันขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย ก่อนที่จะนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป