posttoday

"ด.ต."พัทยายันไม่ได้ทำร้าย "ฟลุ๊คศรี" แต่เจ้าตัวทั้งดิ้น-ขัดขืนระหว่างถูกควบคุม

11 ธันวาคม 2560

สิบเวรห้องควบคุม สภ.เมืองพัทยายืนยันไม่ได้ทำร้าย "ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง" ชี้เจ้าตัวทั้งดิ้นและขัดขืน รวมทั้งใช้มือทุบกรงเหล็กทั้งคืน

สิบเวรห้องควบคุม  สภ.เมืองพัทยายืนยันไม่ได้ทำร้าย "ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง" ชี้เจ้าตัวทั้งดิ้นและขัดขืน รวมทั้งใช้มือทุบกรงเหล็กทั้งคืน

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ด.ต.จิรวัฒน์ สุวรรณพิมพ์ สิบเวรห้องควบคุม สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ชี้แจงกรณีที่ น.ส.มนุษยา เยาวรัตน์ หรือ ฟลุ๊คศรี มณีเด้ง เน็ตไอดอลที่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมหลังจากมีบุหรี่ไฟฟ้าในครอบครองและอ้างว่าถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายและด่าทอขณะควบคุมตัว โดย ด.ต.จิรวัฒน์ ระบุว่า ช่วงเวลาที่นำผู้ต้องหามาควบคุมสติอารมณ์ที่ห้องควบคุมนั้น มีการดิ้นและด่าทอเจ้าหน้าที่อยู่ตลอดเวลา พร้อมทั้งขัดขืนจึงต้องใช้กำลังตำรวจหลายนายพาขึ้นมาด้านบน ก่อนนำตัวเข้าสู่ห้องควบคุม ซึ่งช่วงนั้นก็พยายามกอดรัดและดันตัวผู้ต้องหาเข้าสู่ภายใน โดยไม่ได้มีการกระชากผม ล็อคคอ หรือทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยกรณีนี้มีผู้ต้องขังจำนวนหลายรายที่อยู่ภายในห้องควบคุมสามารถเป็นพยานให้ได้

ขณะที่ผู้ต้องหาถูกควบคุมตัวอยู่ก็ส่งเสียงเอะอะโวยวาย และใช้ศีรษะรวมทั้งมือทุบตีกระแทกกรงเหล็กอยู่ทั้งคึนจนผู้ต้องหารายอื่นหลับนอนไม่ได้ จึงมีการว่ากล่าวตักเตือนบ้างจนเช้าจึงนำตัวส่งศาลเพื่อดำเนินคดีก่อนมีการขอประกันตัวออกไป

ด้าน พ.ต.ท.ออมสิน สุขการค้า รอง ผกก(สส.) สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่าขณะนี้ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้มีตรวจสอบและสอบสวนข้อเท็จจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด รวมทั้งการสอบปากคำ ด.ต.จิรวัฒน์ และพยาน รวมทั้งการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดว่าช่วงเวลาดังกล่าวมีเหตุการณ์เป็นมาอย่างไรก่อนนำสรุปเพื่อเสนอ ส่วนกรณีการรวบรวมพยานหลักฐานเรื่องของการดูหมิ่นเจ้าพนักงานหรืออื่นๆนั้นก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวม และรอการพิจารณาจากผู้บังคับบัญชาอีกครั้งเช่นกัน