posttoday

พ่อเลี้ยงไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์กับเมีย-ลูกมอบตัวแล้ว

11 ธันวาคม 2560

พ่อเลี้ยงไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์กับเมียสาวและลูกชายวัย 3 ขวบ ย่องเงียบเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

พ่อเลี้ยงไลฟ์สดมีเพศสัมพันธ์กับเมียสาวและลูกชายวัย 3 ขวบ ย่องเงียบเข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

ความคืบหน้าคดีหญิงวัย 25 ปี มีเพศสัมพันธ์กับสามีวัย 40 ปี โดยมีลูกชายวัย 3 ขวบ ร่วมกิจกรรมทางเพศและมีการไลฟ์สดผ่านกลุ่มลับทางโซเชียลมีเดีย โดยมีสมาชิกเสียเงินถึงจะเข้าดูได้นั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. พ.ต.อ.ถาวร  แสงฤทธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก พร้อมด้วย พ.ต.อ.ทรงพล  สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.ภาคภูมิ  ปราบศรีภูมิ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพิษณุโลก พ.ต.ท.พิเชษฐ  ปันกาวี รอง ผกก.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าพนักงานสอบสวน ร.ต.อ.ประทิน  ไชยยงค์ รอง สว.(สอบสวน) เจ้าของคดี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่คณะทำงานปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเทอร์เน็ตของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (TICAC) ร่วมกันประชุมติดตามความคืบหน้าของคดี

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พมจ.พิษณุโลก) และบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลกได้ติดตามจับกุมตัวหญิงวัย 25 ปีเอาไว้ได้ ก่อนส่งตำรวจดำเนินคดีในฐานความผิด 4 ข้อหา ประกอบด้วย 1.ร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบ เนื่องจากได้ค่าจ้างในการกระทำผิด 400 บาท 2.ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะลามก 3.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม 4.ชักจูงส่งเสริมให้เด็กประพฤติไม่สมควร เป็นการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากเด็ก

ขณะที่บุตรชายวัย 3 ขวบ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือโดยส่งไปอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก

ส่วนชายวัย 40 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงและได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก ก่อนจะเดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองพิษณุโลก เมื่อช่วงเย็นวันที่ 10 ธ.ค. ซึ่งขณะนี้ยังถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องขังเพื่อรอสอบปากคำเพิ่มเติม โดยในชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ด้าน หญิงสาว 2 ราย ที่เป็นผู้ดูแลกลุ่มลับ และผู้จ้างวานให้มีการไลฟ์สด เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมคาดว่าจะได้ตัวเร็วๆ นี้