posttoday

4สาวโชคดียกก๊วนซื้อลอตเตอรี่5ใบถูกรางวัลที่1รับ30ล้านบาท

01 ธันวาคม 2560

สกลนคร-4สาวเพื่อนร่วมงานเทศบาลเดียวกันไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่5 ใบถูกรางวัลที่1รับเงิน30ล้านบาท

สกลนคร-4สาวเพื่อนร่วมงานเทศบาลเดียวกันไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่5 ใบถูกรางวัลที่1รับเงิน30ล้านบาท
 
เมื่อวันที่ 1ธ.ค.60 กลุ่มไลน์ในจังหวัดสกลนครมีการส่งต่อภาพผู้โชคดีที่ถูกรางวัลที่1สลากกินแบ่งรัฐบาล ประจำงวดวันที่ 1ธ.ค.60  เป็นพนักงานเทศบาลตำบลเชียงเครือ อำเภอเมืองสกลนคร จำนวน 4 คนเป็นข้าราชการและลูกจ้างของเทศบาลแห่งนี้ และทั้ง4 คนเป็นเพื่อนร่วมงานกันไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ
        
นางสุภาพร ทอนฮามแก้ว หนึ่งผู้โชคดีเล่าให้ฟังว่า ในกลุ่มมีด้วยกัน 4 คนได้แก่ น.ส.นันทนิจ นามจูมจัง น.ส.กุลธิดา ราษฎร์เหนือ นางเตือนใจ กุลสละ และตนเองเมื่อวานนี้ (30 พ.ย. 60) ช่วงเที่ยงก็ได้ออกไปรับประทานอาหารร่วมกันที่ร้านอาหารในปั๊ม ปตท.หน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสกลนคร เห็นคนขายลอตเตอรี่ตั้งแผงขายอยู่ในปั๊ม จึงพากันไปเลือกซื้อเลข 05 ซึ่งเป็นเลขวันคล้ายวันพระราชสมภพของในหลวงรัชกาลที่ 9 ได้สลากมา 1 ชุด จำนวน 5 ใบ หลังประกาศผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลก็ตรวจดูและพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้งหมด 5 ใบ รวมเป็นเงินรางวัล 30 ล้านบาท เมื่อได้รับเงินแล้วก็วางแผนนำไปทำบุญ ส่วนที่เหลือเก็บไว้ใช้ดำรงชีวิตต่อไป
"ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดีใจคิดอะไรไม่ออก คงจะปรึกษาหารือกับเพื่อนๆ อีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะนำเงินดังกล่าวทำอะไรต่อไป"นางสุภาพร กล่าว