posttoday

ลูกหยิบกุญแจรถพ่อพากระบะไปเมาคว่ำล้อชีฟ้าดับ1

30 พฤศจิกายน 2560

ชัยภูมิ-ลูกชายหยิบกุญแจรถพ่อพากระบะออกไปเที่ยวดื่มกินกับเพื่อนจนเมาขากลับประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่้ำดับ1เจ็บ4เจ้าตัวตกใจหนีไปยังหาไม่พบ

ชัยภูมิ-ลูกชายหยิบกุญแจรถพ่อพากระบะออกไปเที่ยวดื่มกินกับเพื่อนจนเมาขากลับประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่้ำดับ1เจ็บ4เจ้าตัวตกใจหนีไปยังหาไม่พบ

เมื่อวันที่ 30พ.ย.60 เวลา04.00 น. ร.ต.อ.ภูวเดช ชัยจันทึก ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ รุดไปตรวจสอบ อุบัติเหตุ รถกระบะเสียหลักปีนเกาะกลางชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิตดับคาที่และมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายที่ถนนชัยภูมิ-บัวใหญ่(นิเวศรัตน์) หน้าร้านชัยภูมิมอเตอร์

ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ ป้ายทะเบียน บม 5083 ชัยภูมิ อยู่ในสภาพพังยับเยินหงายท้องล้อชี้ฟ้าใกล้ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย1ราย ทราบต่อมาคือ นาย คมกริช เนียมชัยภูมิ อายุ19ปี และยังผู้ได้รับบาดเจ็บอีก4คนอยู่ในรถกระบะ เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือมาแล้วให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อน ก่อนนำส่งโรงพยาบาลจังหวัดชัยภูมิ

นายณัชชา เกิดศิริ อายุ 20ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ ให้การว่า หลังดื่มกินกันในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ก็เดินทางกลับโดยมีนายสุนทร รักษาพวก อายุ26ปีเป็นคนขับรถทุกคนต่างได้ดื่มกินกันจนเมาระหว่างทางก็เปิดเครื่องเสียงร้องเพลงกันสนุกสนาน เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดส่ายไปมาสักครู่ก็พุ่งปีนไปบนเกาะกลางถนนจนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ต่อมาได้มีนายสงวน รักษาพวก อายุ54ปี ซึ่งเป็นพ่อและเจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า นายสุนทรลูกชายแอบหยิบกุญแจรถที่ห้อยไว้บนบ้านแล้วออกไปหาเพื่อนโดยที่ไม่รู้เรื่องเลยจนเจ้าหน้าที่โทรมาหาขณะนี้ยังไม่พบลูกชายเลยน่าจะตกใจและหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาเพื่อสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงแล้ว