posttoday

เปิดใจ"น้องขวัญ"อส.สวยที่สุดในประเทศไทย

29 พฤศจิกายน 2560

เชียงใหม่-เปิดใจ"น้องขวัญ"อส.สาวสวยที่สุดในประเทศไทย หัวใจพันธุ์แกร่งรักบริการดูแลสุขภาพชอบการออกกำลังกาย

เชียงใหม่-เปิดใจ"น้องขวัญ"อส.สาวสวยที่สุดในประเทศไทย หัวใจพันธุ์แกร่งรักบริการดูแลสุขภาพชอบการออกกำลังกาย

เพจเฟซบุ๊ก ข้าราชการไทยหัวใจเพื่อชาติ  โพสต์ภาพนางสาววราภรณ์ จันทร์เดช หรือน้องขวัญ ซึ่งได้รับการจัดอันดับเป็นอส.หญิงสวยที่สุดของประเทศไทย ปัจจุบันอายุ25ปี ประจำอยู่ที่กองร้อย อส.จ.เชียงใหม่ ที่ 1 กล่าวว่า หลังจากได้มีการคัดเลือกอส.หญิงจากการโหวตของบรรดาอส.ทั่วประเทศ มีการแชร์ไปตามเพจต่างๆทำให้มีคนรู้จักมากยิ่งขึ้น ส่วนตัวไม่ได้มองว่าตนเองสวยอะไร แต่คงเป็นเพราะหลายคนมอง จึงขอขอบคุณทุกคนที่ให้ความสวยอันดับหนึ่ง หลังจากนี้กลายเป็นที่รู้จักของคนมากขึ้นการปฎิบัติก็จะตั้งใจทำงานปกติเป็นตัวอย่างให้กับน้องๆเยาวชน และเพื่อนๆ ในการทำงาน และการออกกำลังกาย เป็นแรงบันดาลใจให้หลายคนมารักสุขภาพดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น

นางสาววราภรณ์ ระบุว่า แรงบันดาลใจในการมาเป็นสมาชิกกองอาสารักษาดินแดนเพราะชอบงานบริการรู้สึกว่าการได้ทำให้คนอื่นพอใจทำให้คนอื่นยิ้มได้ใจเราก็ยิ้มด้วยมีความสุขเมื่อได้มีโอกาสมาทำงานและเห็นการทำงานของพี่ๆ ซึ่งแตกต่างจากทหาร ตำรวจตรงที่ว่า อส.สามารถทำงานในพื้นที่บ้านเกิดได้ก็มองว่า สามารถพัฒนาชุมชนบ้านเกิดของเราให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ส่วนวิธีการดูแลหุ่นให้ดีและฟิตแอนด์เฟิร์มมีหลักการง่าย ๆคือ เอาออกให้เท่ากับเอาเข้า คือเรากินมากแค่ไหนก็เบิร์นออกเท่านั้น แล้วจะมีความสุขกับการกินกินไปหุ่นดีไป ส่วนตัวชอบกีฬาเพาะกายคือ ความงามของลายกล้ามเนื้อที่คมชัดและมีความสมส่วนโดยเฉพาะของผู้หญิงชอบดูมากเป็นอะไรที่สวยน่าชื่นชมและเริ่มสนใจเข้าร่วมการแข่งขันเมื่อปีที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกตื้นเต้นมากจนเป็นลม แต่ก็ได้ประสบการณ์ที่ดี และกำลังจะเข้าร่วมแข่งขันในปีนี้ซึ่งอยู่ในช่วงลดน้ำหนัก ควบคุมอาหาร เพื่อเข้าร่วมอีกครั้งก็ว่าไว้เข้าร่วมการแข่งปีละ 1-2 รายการ นอกจากนี้ยังออกกำลังการซ้อมมวยด้วย

นอกจากทำงานเป็นอส.หญิงประจำกองบังคับการกองร้อยอส. จังหวัดเชียงใหม่แล้วก็ยังใช้เวลาว่างทำอาหารคลีนเพื่อสุขภาพจำหน่ายและส่งให้กับลูกค้า

เครดิตข้อมูล/ภาพ เพจเฟซบุ๊ก ข้าราชการไทยหัวใจเพื่อชาติ