posttoday

สามีหึงโหดจ่อยิงภรรยาดับคาโต๊ะนั่งเล่น

29 พฤศจิกายน 2560

ราชบุรี-สามีขี้หึงกลัวภรรยาปันใจให้ชายอื่นชักปืน9มม.จ่อยิงศรีษะเสียชีวิตคาโต๊ะนั่งเล่นในบ้านตำรวจเร่งติดตามตัวมำดำเนินคดีตามกฎหมาย

ราชบุรี-สามีขี้หึงกลัวภรรยาปันใจให้ชายอื่นชักปืน9มม.จ่อยิงศรีษะเสียชีวิตคาโต๊ะนั่งเล่นในบ้านตำรวจเร่งติดตามตัวมำดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 29พ.ย.60 เวลา 00.30น.ร.ต.ท.ชนะภัย วงศ์บุปผา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี รุดไปตรวจสอบผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 112/8  หมู่ 2 ภายในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง  ต.หลุมดิน อ.เมืองราชบุรี พร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

ที่เกิดเหตุ บริเวณโต๊ะนั่งเล่นหน้าบ้าน พบศพนางสุภาพร   คำแก้ว  อายุ 45 ปีถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าที่ศรีษะและตามลำตัวหลายนัด พบหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 2อัน ปลอกกระสุน 7 ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน  ส่วนผู้ที่ก่อเหตุคือนายสามารถ คำแก้ว ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX  สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กญ-4265  ราชบุรี หลบหนีไป

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายกับสามีได้นั่งพูดคุยตกลงกันตั้งแต่หัวค่ำ นายสามารถเกิดความหึงหวงผู้ตายเกรงว่าอาจจะปันใจไปให้ชายอื่น  จากนั้นก็ได้ยินสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงได้ออกมาดูก็พบว่านายสามารถได้รีบขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกจากบ้านไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวนายสามารถมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.