posttoday

ตร.ภาค9ล่อซื้อยาบ้าเครือข่าย”ศรีแก้ว บ้านพรุ”

22 พฤศจิกายน 2560

สงขลา-ตำรวจภาค9ล่อซื้อยาบ้าเครือข่าย”ศรีแก้ว บ้านพรุ”จับคนส่งยาได้1แหกวงล้อมจนเจ้าหน้าที่หลบหนีไปได้1

สงขลา-ตำรวจภาค9ล่อซื้อยาบ้าเครือข่าย”ศรีแก้ว บ้านพรุ”จับคนส่งยาได้1แหกวงล้อมจนเจ้าหน้าที่หลบหนีไปได้1

เมื่อวันที่21พ.ย.60 เวลา 21.30 น. พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภาค9ร่วมกับร.อ.ปิยะเชษฐ์  หนูฉ้งเจ้าหน้าที่สำนักงานข่าว กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) วางแผนล่อซื้อยาเสพติดเครือข่ายค้ายาเรือนจำเขาบินโดยสั่งซื้อยาบ้าจำนวน 2,000 เม็ด นัดส่งมอบของกันที่ริมถนนสายเอเชีย อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ก่อนที่จะมีสายส่งหรือที่เรียกว่านักบิน ขับรถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาส่งให้เจ้าหน้าจึงบุกชาร์จจับกุมตัวได้ทราบชื่อ นายอภิชัย สุวรรณมะณีย์ อายุ 41 ปี

เจ้าหน้าที่นำตัวไปขยายผลเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 120/2 หมู่  4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านของ นายกิตติพงศ์ มาแก้ว อายุ 34 ปี เจ้าของยาบ้าแต่ไหวตัวทันขับรถจักรยานยนต์แหกวงล้อมชนเจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1นาย ตรวจค้นในบ้านพักไม่พบยาบ้าหรือยาเสพติดอื่นๆมีเพียงสมุดบัญชีธนาคารซึ่งเป็นชื่อของบุคคลอื่นที่เพิ่งโอนเงินมาจำนวน 1  ล้าน  4 แสนบาทและถอนออกทันทีวันเดียวกันเชื่อว่าน่าจะเป็นเงินที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด

สำหรับขบวนการค้ายาเสพติดรายนี้เป็นเครือข่ายเอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ของอ.หาดใหญ่ ฉายา“ศรีแก้ว บ้านพรุ”ซึ่งถูกจับกุมตัวอยู่ที่เรือนจำเขาบิน.