posttoday

ตำรวจนครบาลขยายผลจับยาบ้ากว่า10ล้านเม็ด

21 พฤศจิกายน 2560

สมุทรปราการ-ตำรวจนครบาลขยายผลจับ2ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่อ.บางพลี จำนวนกว่า10ล้านเม็ด

สมุทรปราการ-ตำรวจนครบาลขยายผลจับ2ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่อ.บางพลี จำนวนกว่า10ล้านเม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครนครบาลจับกุมผู้ต้องหาที่1(ขอสงวนนาม)ค้ายาบ้ารายใหญ่ ที่บ้านเลขที่ 33/433 หมู่บ้านบางนาวิลล่า ซอย บางนา – ตราด 39 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ขณะขับขี่รถยนต์ยี่ห้อ นิสสัน มาส สีเขียว ติดแผ่นป้ายทะเบียน กบ 5074 กทม.มาบ้านที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดพักยาบ้า ผลการตรวจค้นพบของกลางยาเสพติด วางกระจัดกระจายเป็นจุดๆอยู่บริเวณห้องโถงและห้องครัวบริเวณชั้นล่าง โดยผู้ต้องหาที่1 ( ขอสงวนนาม) รับว่า เป็นยาบ้าของกลางที่รอจำหน่าย ให้กับลูกค้าจริง และจะใช้รถยนต์เพื่อเป็นยานพาหนะขนส่งยาบ้าของกลางให้กับลูกค้า และใช้ขนยาบ้าเข้ามาเก็บพักไว้บริเวณบ้านหลังดังกล่าว โดยใช้โทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อกับเครือข่ายยาเสพติด

ขณะเจ้าหน้าที่จับกุมได้มีโทรศัพท์เข้ามาหายังโทรศัพท์ของผู้ต้องหาที่ 1 จึงได้ทำการสืบสวนขยายผลทราบว่าเป็นกลุ่มลูกค้าที่ติดต่อขอซื้อยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงวางแผนให้ผู้ต้องหาที่ 1 ส่งมอบยาเสพติดให้กับผู้ต้องหาที่ 2 โดยวิธีการโทรศัพท์ติดต่อกัน โดยจะส่งมอบยาบ้า จำนวน 5แสนเม็ดในซอยบางนา – ตราด 53
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึง ได้วางกำลังในซอยดังกล่าวเพื่อจับกุมผู้ต้องหาที่ 2 ขณะมารับยาเสพติด และในเวลาดังกล่าวผู้ต้องหาที่ 2 ได้ขับขี่ รถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ติดป้ายทะเบียน กน 9540 ระยอง มาจอดบริเวณริมฟุตปาธตรงข้ามเซเว่นฯและได้ลงจากรถมาขนถุงบรรจุยาบ้าที่วางกองไว้ที่บริเวณฟุตบาตดังกล่าวแล้วนำขึ้นรถเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมพร้อมยึดโทรศัพท์ของกลางทั้งหมดจำนวน 10,310,000 เม็ดนำผู้ต้องหาไปแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ.