posttoday

ฉุนเพื่อนเสียงดังในวงเหล้า จับมัดมือ-เท้าปิดปากด้วยเทปกาวขาดอากาศดับ

19 พฤศจิกายน 2560

หนุ่มนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนเกิดเมาแล้วเสียงดัง ถูกเพื่อนจับมัดมือเท้า ปิดปาก-จมูกด้วยเทปกาวขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

หนุ่มนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนเกิดเมาแล้วเสียงดัง ถูกเพื่อนจับมัดมือเท้า ปิดปาก-จมูกด้วยเทปกาวขาดอากาศหายใจเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 19 พ.ย. พ.ต.ต.ชมนภูมิ เหลืองห่อ สวป.สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุประจำ สภ.พระสุมทรเจดีย์ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเช่าใน ซอยร่มเย็นแยกที่ 9 หมู่ที่ 3 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์ ชัยชาญ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท.นาวิน ทองสง่า รอง.ผกก.สส. แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อภายหลัง นายจรูญ เวียงอินท์ อายุ 45 ปี สภาพศพถูกมัดมือและเท้า บริเวณปากและจมูกถูกเทปกาวปิดพันรอบศีรษะ ใกล้กันพบ นายอุดม ชนสูงเนิน อายุ 47 ปี นอนหลับอยู่ในสภาพเมาสุราไม่ได้สติ

จากการสอบสวน นายอุดม ทราบว่า ได้ตั้งวงนั่งดื่มสุรากับผู้ตายและเพื่อนรุ่นน้องอีก 2 คนเมื่อช่วงค่ำวันที่ 18 พ.ย. หลังจากผู้ตายเริ่มมีอาการเมา ได้พูดเสียงดังและหยาบคาย ตนพร้อมเพื่อนรุ่นน้องได้ว่ากล่าวตักเตือนหลายครั้งเกรงว่าเพื่อนข้างห้องจะรำคาญ แต่ผู้ตายจึงไม่มีทีท่าจะเงียบสงบ จึงได้จับผู้ตายกดลงกับพื้นห้องก่อนที่จะใช้เชือกและเทปพันสายไฟมัดมือและเท้า รวมทั้งปิดปากผู้ตายไว้ ต่อมาเพื่อนกลับหมดจึงนอนหลับไป กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปลุกขึ้นมาจึงพบว่า นายจรูญเสียชีวิตแล้ว

ด้าน ร.ต.อ.ธราวุธ ไชยสาร พงส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่าผู้ตายถูกเพื่อนมัดมือเท้าและปิดปากเนื่องจากส่งเสียงดัง แต่กลับมีการปิดปากและจมูกด้วยทำให้ผู้ตายขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเรียกเพื่อนผู้ตายที่นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกันมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป