posttoday

ชมคลิปเด็ก4ขวบร้องไห้หาพี่ตูนขอร่วมบริจาคเงินช่วย11ร.พ.

18 พฤศจิกายน 2560

สุราษฎร์ธานี-ชมคลิปน้องอันอัน4ขวบร้องไห้หาพี่ตูนอยากบริจาคเงินขณะสังคมออนไลน์ปลื้มรักที่บริสุทธิ์ใจของเด็ก

สุราษฎร์ธานี-ชมคลิปน้องอันอัน4ขวบร้องไห้หาพี่ตูนอยากบริจาคเงินขณะสังคมออนไลน์ปลื้มรักที่บริสุทธิ์ใจของเด็ก

เมื่อวันที่ 18พ.ย.60 ที่จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ"รุจิพัชร์ เอกเลิศศิริสิน"ได้โพสต์คลิปภาพและข้อความในเพจรายงานเหตุสุราษฎร์ธานีเด็กหญิงวัย4ขวบ ชื่อด.ญ.นาฏรินทร์ เอกเลิศศิริสิน หรือน้อง อันอัน  อายุ 4 ขวบนั่งร่ำไห้สะอื้นร้องหาพี่ตูน บอดี้สแลม อยู่ในรถยนต์ที่บิดาเป็นคนขับ

ทั้งนี้ ในคลิปน้องอันอัน ส่งเสียงร้องตามหาพี่ตูนตลอดเวลา โดยมีเสียงคุณแม่พยายามปลอบใจว่าค่อยไปบริจาคทางธนาคารก็ได้ แต่หนูน้อยยืนยันว่าจะหาพี่ตูนให้ได้ เมื่อคุณพ่อถามทำไมอยากหาพี่ตูน หนูน้อยตอบว่าหนูอยากบริจาค เมื่อคุณพ่อถามว่าทำไมไม่ยืนใกล้พี่ตูน น้องตอบว่าเขาไม่ให้ยืนใกล้ๆพี่ตูนไม่ยอมรับ คุณพ่อจึงบอกว่าพี่ตูนยังต้องวิ่งอีกไกลพี่ตูนเหนื่อยเสียงหนูน้อยจึงเสียงลง

อย่างไรก็ตามเมื่อมีการแชร์ข้อความนี้ออกไป ปรากฎว่า ได้มีการแชร์คลิปส่งต่อกันไป และเขียนข้อความถึงความรักบริสุทธิ์ใจของเด็กที่มีต่อพี่ตูนในช่วงที่วิ่งรับบริจาคใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 16 พ.ย.60

นางรุจิพัชร์ เจ้าของเฟซบุ๊ก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อเย็นของวันที่ 16 พ.ย.ครอบครัวได้พาน้อง อันอัน  อายุ 4 ขวบ ได้ไปรอร่วมบริจาคเงินกับพี่ตูนที่จุดพักที่ 2 ศูนย์รถยนต์มาสด้า ต.คลองน้อย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ตอนนั้นพี่ตูนได้วิ่งผ่านเข้าไปภายในศูนย์มาสด้า น้องอันอัน ได้ถือธนาบัตรใบละ 500 บาท 2 ใบ วิ่งไปยืนชูที่กระจกพร้อมตะโกนเรียกพี่ตูนๆ เพื่อจะส่งมอบให้แต่ไม่ได้ทันเห็นน้องอัน อันจึงสอบแม่ว่าทำไมพี่ตูนไม่เอาเงินของน้อง และร้องไห้ จึงบอกว่าเอาให้ทีมงานก็ได้ถึงพี่ตูนเหมือนกัน  ซึ่งน้องไม่ยอมปล่อยเงินในมือให้บริจาคก็ทำได้เพียงปลอบใจและพาขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน จนรุ่งเช้าน้องยังเศร้าอยู่ เมื่อมีคนพูดเอ่ยชื่อถึงพี่ตูนจะร้องไห้ทันที เมื่อพี่ชายของน้องอันอันนำคลิบที่อัดไว้มาให้ดูก็รู้สึกสงสารเป็นอย่างมาก ตอนนี้เราสามารถบริจาคที่อื่นก็ได้เช่นกันแค่นี้พี่ตูนก็ดีใจแล้ว