posttoday

ด.ช.มาร์คเจ้าของคลิปเสียงทองแดงดีใจได้เจอพี่ตูนแล้ว

17 พฤศจิกายน 2560

สุราษฎร์ธานี-มาร์คเด็กชายชุดลูกเสือในคลิปพูดทองแดงได้เจอตูน บอดี้แสลมแล้วเผยสุดดีใจได้มอบเงินบริจาคช่วย11ร.พ.

สุราษฎร์ธานี-มาร์คเด็กชายชุดลูกเสือในคลิปพูดทองแดงได้เจอตูน บอดี้แสลมแล้วเผยสุดดีใจได้มอบเงินบริจาคช่วย11ร.พ.

ด.ช.ปรเมศวร์ พุ่มพร หรือน้องมาร์ค อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6/2 โรงเรียนยุวศึกษา ต.บางกุ้ง เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี เจ้าของคำพูดภาษาใต้ปนทองแดง"พี่ตูนสูญ"(พี่ตูนหาย) ที่ปรากฏในคลิปโซเชียลชุดลูกเสือวิ่งตามขบวนวิ่งของตูน บอดี้สแลม เพื่อตั้งใจมอบเงินบริจาคแต่ถูกประชาชนเบียดจนตามไม่ทัน บนถนนกาญจนวิถี เขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานีเมื่อวันที่ 16 พ.ย.60 เพราะมัวแต่เตรียมถ่ายคลิปเซลฟี่ตามคำแนะนำ

ทีมงานของตูน บอดี้สแลม ได้พาน้องมาร์คขึ้นไปพบตูนบนรถบ้าน และได้มอบเงินสมทบ 100 บาทให้กับมือตูนตามความตั้งใจ ซึ่งตูนได้เขียนลายมือในกระดาษเป็นที่ระลึกว่า"ตั้งใจเรียนนะครับมาร์ค พี่ตูนจะเป็นกำลังใจให้น้องประสบความสำเร็จในทุกสิ่งที่ตั้งใจครับมีโอกาสพี่ตูนจะกลับมาที่สุราษฎร์ฯนะครับ ด้วยรัก พี่ตูน"พร้อมมอบลูกฟุตบอลอีก 1 ลูก

น้องมาร์ค กล่าวว่า รู้สึกดีใจและจะตั้งใจเรียนให้ประสบความสำเร็จอย่างที่พี่ตูนให้กำลังใจให้ได้

การวิ่งของตูนวันนี้่มีความตั้งใจสูงที่จะวิ่งควบเซตที่ 3และเซตที่ 4 รวดเดียวจากสามแยกบ้านห้วยไผ่ ข้ามเขตรอยต่อ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานีกับ อ.ละแม จ.ชุมพร ระยะทางอีกกว่า 21 กิโลเมตรโดยไม่แวะพักที่เสถียรบริการ ต.ประสงค์ และหน่วยบริการประชาชน ต.คันธุลี อ.ท่าชนะ รวมระยะทางที่วิ่งตลอดวันประมาณ 55 กิโลเมตร

เครดิตภาพ เฟซบุ๊ก Rachwin Wongviriya