posttoday

หนุ่มเมียนมาหึงเมียคนไทยจ้วงแทงดับ

17 พฤศจิกายน 2560

ราชบุรี-หนุ่มเมียนมาหึงภรรยาคนไทยจ้วงแทงดับก่อนดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อหวังฆ่าตัวตายหนีความผิดแต่ช่วยได้ทัน

ราชบุรี-หนุ่มเมียนมาหึงภรรยาคนไทยจ้วงแทงดับก่อนดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเพื่อหวังฆ่าตัวตายหนีความผิดแต่ช่วยได้ทัน

เมื่อวันที่17พ.ย.60 เวลา 09.45น. ร.ต.อ.สุทธิพันธ์ สามคุ้มพิมพ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ไปตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 65 หมู่ 1 ต.น้ำพุ  อ.เมือง จ.ราชบุรี พบศพนางสาวพรวดี เงินงาม อายุ 27 ปีเจ้าของบ้านถูกแทงด้วยมีดที่หน้าอกคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง  ส่วนผู้ที่ก่อเหตุนั้นชื่อนายซอเป็นชาวเมียนมา และเป็นสามีของผู้ตาย ซึ่งแพทย์กำลังช่วยชีวิตอยู่ที่โรงพยาบาลราชบุรีเพราะดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไปเพื่อหวังจะฆ่าตัวตายตาม เพราะมีปากเสียงกันด้วยความหึงหวงและระแวงว่าผู้ตายแอบไปมีแฟนใหม่

ก่อนเกิดเหตุนายซอกลับจากไปดื่มเหล้ากับเพื่อนจนเมากลับมาหาเรื่องทะเลาะกับภรรยาและจู่ๆก็เงียบเสียงไปจากนั้นในช่วงเช้าก็ยังเห็นนายซอขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งลูกทั้งสองคนที่โรงเรียน โดยบอกกับเพื่อนว่าภรรยายังนอนไม่ตื่น

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลจอมบึงได้พบเห็นชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาล้มที่ข้างตู้ยามสายตรวจจึงได้เข้าไปช่วยเหลือและสอบถามโดยชายคนดังกล่าวบอกว่าชื่อนายซอเป็นชาวพม่า  ได้ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำมาเพื่อจะฆ่าตัวตายหนีความผิดเจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามถึงจุดเกิดเหตุและตามไปที่บ้านจนพบว่ามีคนถูกฆ่าตายจริง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น โดยไตร่ตรองไว้ก่อน