posttoday

แย่งศพกันวุ่น!หนุ่มพาเด็กซ้อนท้ายซิ่งจยย.ชนเสาไฟดับ

16 พฤศจิกายน 2560

สมุทรปราการ-ญาติแย่งศพกันวุ่นปมเข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกตัวเองหนุ่มช่างรับเหมาพาเด็กซ้อนท้ายซิ่งจักรยานยนต์ชนเสาไฟดับ

สมุทรปราการ-ญาติแย่งศพกันวุ่นปมเข้าใจผิดคิดว่าเป็นลูกตัวเองหนุ่มช่างรับเหมาพาเด็กซ้อนท้ายซิ่งจักรยานยนต์ชนเสาไฟดับ

เมื่อวันที่16พ.ย.60 เวลา 10.30น. ร.ต.ท.อิสระ แสงสว่าง พนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่โค้งหน้าปากซอย 1 พัฒนาใกล้วิทยาลัยการอาชีพพระสมุทรเจดีย์หมู่ที่ 5 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น เวฟเอส สีดำ-น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ก ล ว 809 ประจวบคีรีขันธ์ สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าหลุดกระเด็นพบผู้บาดเจ็บ2คน เป็นเด็กชาย 1รายและผู้ใหญ่1ราย เจ้าหน้าที่กู้ชีพช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง แต่เด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายอรรถพล รุ่งเจริญ อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ที่ 5 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เป็นช่างรับเหมาก่อสร้างอาการสาหัสแพทย์ต้องช่วยกันปั๊มหัวใจและใส่เครื่องช่วยหายใจ

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตได้มีญาตินายอรรถพล 5-6 คน มาดูที่เกิดเหตุต่างยืนยันว่าเด็กที่เสียชีวิตชื่อ ด.ญ.รัตน์ชนก รุ่งเจริญ อายุ 10 ปี เรียนอยู่ชั้นปีที่ 4 โรงเรียนป้อมพระจุลจอมเกล้า ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้บาดเจ็บ ระหว่างนั้นได้มี นาง ดาว สาน สัญชาติกัมพูชา อายุ 32 ปี เดินอุ้มลูกน้อยวัย 6 เดือนหน้าตาตื่นเข้ามาดูร่างผู้เสียชีวิตพร้อมยืนยันว่าเป็นเด็กชาย ลุกคา สาน อายุ 9 ขวบ สัญชาติกัมพูชา ซึ่งก่อนที่จะมาเกิดเหตุอุบัติเหตุประมาณ 5 นาทีนาย อรรถพล ผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นเพื่อนบ้านได้ช่วยลูกชายตนไปขี่รถจักรยานยนต์เล่นกระทั้งมาทราบว่าลูกชายประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต

ทำให้ต่างฝ่ายต่างยืนเถียงกันวุ่น จากนั้นจึงได้โทรศัพท์และเดินทางไปตรวจสอบที่โรงเรียนให้แน่ชัดกระทั่งทางโรงเรียนยืนยันว่า ด.ญ.รัตน์ชนก ยังนั่งเรียนหนังสืออยู่ในห้องเรียนตามปกติไม่ได้ออกไปไหน เมื่อทางญาติทราบข่าวต่างโล่งใจในที่สุด

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่านายอรรถพล ได้พาเด็กซ้อนรถจักรยานยนต์โดยนั่งมาด้านหน้าขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งไม่สามารถควบคุมรถได้ทำให้เสียหลักหลุดโค้งก่อนชนเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างจังทำให้เด็กที่นั่งหน้ารถอัดกระแทกกับเสาไฟฟ้าและอายัดตัวนายอรรถพล ผู้บาดเจ็บไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย