posttoday

แม่ค้าขายเสื้อผ้าเผลอหลับเจอสาวแสบฉกเงินหนี

16 พฤศจิกายน 2560

บุรีรัมย์-เตือนภัยแม่ค้าขายเสื้อผ้าเผลอหลับเจอสาวแสบฉกเงิน65,000บาทหนีลอยนวลตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดเร่งล่าตัว

บุรีรัมย์-เตือนภัยแม่ค้าขายเสื้อผ้าเผลอหลับเจอสาวแสบฉกเงิน65,000บาทหนีลอยนวลตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดเร่งล่าตัว

นางผัน ประมวล อายุ 43 ปี แม่ค้าขายเสื้อผ้า เจ้าของร้าน “ร้านเสื้อผ้าผัน ประมวล”ภายในตลาดสดสระหญ้า อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.นางรองว่า หลังจากว่างเว้นจากอาชีพทำนามาประกอบกิจการขายเสื้อผ้าในตลาดนัดเป็นอาชีพเสริม เมื่อเกี่ยวข้าวไปขายเสร็จได้เงินมา65,000 บาท ก็เก็บใส่กระเป๋าคาดเอวยังไม่ได้นำไปฝากธนาคาร จากนั้นก็ออกมาเปิดร้านขายเสื้อผ้าที่ตลาดด้วยความเหนื่อยล้าจึงเผลอนอนหลับอยู่ภายในร้านแต่พอรู้สึกตัวตื่นก็พบว่าเงินได้หายไปจากกระเป๋าแล้ว ได้ไปสอบถามแม่ค้าที่อยู่ใกล้กัน เล่าว่า เห็นผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างผอมผมสั้น ใส่กางเกงยีนส์ขายาวและเสื้อสีดำ เดินสวนออกมาจากร้านเสื้อผ้าของนางผันก็เข้าใจว่าเป็นลูกค้าที่เข้าไปเลือกซื้อเสื้อผ้าตามปกติ  จึงไม่ได้เอะใจอะไร  กระทั่งทราบว่าเงินในกระเป๋าหายไปเชื่อว่าอาจจะเป็นหญิงคนนี้ที่เข้ามาขโมยเงินแม่ค้าเพราะเห็นว่ากำลังนอนหลับ

"ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ถูกลักขโมยเงินเพราะตั้งแต่มาค้าขายที่ตลาดนี้ก็ไม่เคยมีสิ่งของหรือเงินทองหายแม้แต่ครั้งเดียว จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด"นางผันกล่าว

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังตรวจสอบร้านค้าที่เกิดเหตุได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุแล้วพบว่าระยะการจับภาพของกล้องส่องไปไม่ถึงร้านเสื้อผ้า แต่อย่างไรก็ตามก็จะได้ตรวจสอบ กล้องจุดใกล้เคียงเพิ่มเติม   เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายตามกฎหมายต่อไป