posttoday

"เจอถุงยางในกางเกง"เมียสารภาพชนวนเหตุแทงผัวดับ

15 พฤศจิกายน 2560

ภรรยาวัย22สารภาพแทงสามีเสี่ยปล่อยเงินกู้เสียชีวิตคาบ้านก่อนนำศพไปทิ้งบ่อเกรอะอำพราง สารภาพมีปากเสียงกันจนบานปลายเพราะเจอถุงยางในกางเกง

ภรรยาวัย22สารภาพแทงสามีเสี่ยปล่อยเงินกู้เสียชีวิตคาบ้านก่อนนำศพไปทิ้งบ่อเกรอะอำพราง สารภาพมีปากเสียงกันจนบานปลายเพราะเจอถุงยางในกางเกง

จากกรณี นายอำนวย แว่นศิลา อายุ 62 ปี ซึ่งประกอบอาชีพปล่อยเงินกู้ ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตในบ้านพักใน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี โดยคนร้ายได้นำศพไปทิ้งในบ่อเกรอะในบ้านเพื่ออำพรางคดี ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าตำรวจได้เชิญตัว น.ส.นิตยา แสงเดือน อายุ 22 ปี ภรรยาผู้ตาย ที่อยู่ในบ้านกันเพียง 2 คนขณะเกิดเหตุมาสอบปากคำ โดยน.ส.นิตยาอ้างว่าได้ถูกคนร้ายขังไว้ในบ้านเหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ น.ส.นิตยาเพิ่มเติม ซึ่งต่อมา น.ส.นิตยาได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้มีดทำครัวแทงสามีเสียชีวิต และนำศพไปทิ้งในบ่อเกรอะเพื่ออำพราง

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัว น.ส.นิตยาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านพัก โดย น.ส.นิตยาได้มีปากเสียงกับผู้ตายภายในบ้านพักก่อนที่ผู้ตายจะผลักน.ส.นิตยาจนล้มและไล่ออกจากบ้าน รวมทั้งด่าทอบุพการีน.ส.นิตยา ทำให้ น.ส.นิตยาบันดาลโทสะใช้มีดทำครัวแทงคอผู้ตายจนได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นผู้ตายได้วิ่งออกจากบ้านมาที่โรงรถ ซึ่งน.ส.นิตยาได้วิ่งตามออกมาและแทงผู้ตายซ้ำจนเสียชีวิต จากนั้นจึงนำศพไปทิ้งเพื่ออำพราง ก่อนจะนำมีดทำครัวที่ใช้ก่อเหตุไปล้างคราบเลือดออก และนำเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดไปซัก จากนั้นได้โทรศัพท์แจ้งญาติของผู้ตายโดยโกหกว่า มีคนร้ายเข้ามาทำร้ายร่างกายผู้ตาย และขังน.ส.นิตยาไว้ในบ้าน

น.ส.นิตยา เปิดเผยสาเหตุที่ก่อเหตุแทงสามีจนเสียชีวิตว่า ได้อยู่กินกับผู้ตายมา 3 ปี และมีเหตุทะเลาะกับบ่อยครั้ง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นตนไม่รู้ว่าจะพูดอย่างไร เพราะตนถูกสามีทำร้ายร่างกายก่อน จึงเกิดอารมณ์ชั่ววูบก่อเหตุขึ้น ซึ่งครั้งหลังสุด เมื่อวันที่ 29-30 ต.ค.ที่ผ่านมา สามีตนไปเที่ยวที่ภูทับเบิกคนเดียว ตนไม่ได้ไปด้วย เมื่อกลับมาตนซักเสื้อผ้า เจอถุงยางอนามัยในกระเป๋ากางเกง ทำให้มีปัญหากัน จนมาถึงวันเกิดเหตุตนมีปากเสียงกัน โดยสามีพูดถึงเรื่องผู้ชายคนเดิมของตน จนทะเลาะกันและสามีได้ผลักตนล้มลง และไล่ออกจากบ้าน จึงโมโหจนทยนไม่ไหวจึงก่อเหตุขึ้น

ส่วนการที่โกหกบอกกับญาติสามีว่า ถูกคนร้ายจากภายนอกเข้ามาก่อเหตุ ซึ่งตอนนั้นตนคิดอะไรไม่ออก คิดเพียงว่าจะเอาตัวรอดได้อย่างไรเท่านั้น อย่างไรก็ตามขอยอมรับผลกรรมที่จะเกิดขึ้นรวมทั้งรู้สึกสงสารสามีที่ต้องเสียชีวิตเพราะอารมณ์ชั่ววูบของตน

ด้าน พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน ผบก.ภ.จว.อุดรธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา โดยกระทำทารุณกรรม และปิดอำพรางซ่อนเร้นศพ และนำตัวส่งฝากขังต่อไป