posttoday

หนุ่มเมายาปืนจี้จับสาวขึ้นกระบะถูกรวบตัวได้

11 พฤศจิกายน 2560

สุราษฎร์ธานี-ล่าระทึกหนุ่มเมายาปืนจี้จับสาววัย20ขึ้นกระบะ ผู้เสียหายใจเด็ดกระโดดลงจากรถหนีได้รับบาดเจ็บ

สุราษฎร์ธานี-ล่าระทึกหนุ่มเมายาปืนจี้จับสาววัย20ขึ้นกระบะ ผู้เสียหายใจเด็ดกระโดดลงจากรถหนีได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 11 พ.ย.60 เวลา 10.00น.ร.ต.อ.นพรัตน์ ชูเพชรพงษ์ ร้อยเวร สภ.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยาวจี้บังคับ น.ส.ปนัดดา หรือเฟิร์น พริกปัญจะ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 302 หมู่ที่ 2 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง ที่หน้าร้านเตือนใจ ข้างร้านสะดวกซื้อเซเว่นฯตลาดเสวียด ขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ทะเบียน กย 5034 สุราษฎร์ธานี ขับมุ่งหน้าไปทางถนนสายเสวียต - อ.วิภาวดี จึงวิทยุแจ้งให้ชุดสายตรวจออกติดตาม

ต่อมา พ.ต.ท.บุญอยู่ บุญเฟื่อง สวป.สภ.คีรีรัฐนิคม นำกำลังชุดสายตรวจติดตามพบรถกระบะคันดังกล่าวแล่นมามีนายโชคชัย ชัยคงเมือง อายุประมาณ 40 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ด้านหลังร้านเตือนใจ หมู่ที่ 2 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง เป็นคนขับ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัว แต่นายโชคชัยพยายามขับหลบหนี โดย น.ส.ปนัดดา ได้กระโดดออกจากรถจนได้รับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลคีรีรัฐนิคม ซึ่งตำรวจสามารถคุมตัวนายโชคชัยไว้ได้ตรวจค้นพบอาวุธปืนยาวขนาด .22 ที่ใช้ในการก่อเหตุ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.คีรีรัฐนิคม พร้อมยึดอาวุธปืนไว้เป็นของกลาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายโชคชัยได้เสพยาเสพติดจนเมาได้ที่แล้วและไปก่อเหตุ โดยบอก น.ส.ปนัดดาขณะนั่งไปในรถว่าจะนำไปให้เพื่อนชายที่รออยู่ 2 คน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อต้องรอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งพบว่านายโชคชัยเคยต้องโทษคดียาเสพติดและทำร้ายร่างกายมาก่อน