posttoday

"น้องจูน"เน็ตไอดอลรปภ.คนสวยนั่งเก๋งเสยท้าย18ล้อสาหัส

08 พฤศจิกายน 2560

ปทุมธานี-"น้องจูน" เน็ตไอดอล อดีตรปภ.สาวสาวประสบอุบัติเหตุนั่งเก๋งเสยท้าย18ล้อบาดเจ็บสาหัส

ปทุมธานี-"น้องจูน" เน็ตไอดอล อดีตรปภ.สาวสาวประสบอุบัติเหตุนั่งเก๋งเสยท้าย18ล้อบาดเจ็บสาหัส

เมื่อวันที่ 7พ.ย.60 เวลา 00.10น. พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ และเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดในรถ บริเวณจุดกลับรถคลองหนึ่ง หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้านครนายก ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรีจึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถจึงได้รีบนำตัวออกมาทำการปฐมพยาบาลก่อนรีบนำตัวส่งผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 รายส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเนื่องจากอาการสาหัส ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บต่อมา นางสาววัลย์ลดา หรือน้องจูน กันตพลจรัณธร อายุ 21 ปี นักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ชั้นปีที่ 3 ซึ่งเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง เพราะใช้เวลาว่างไปทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค แอนด์ สเปลล์ เพื่อหารายได้พิเศษ จนกลายเป็นกระแสโด่งดังบนโลกออนไลน์ ส่วนผู้ขับขี่รถเก๋ง เป็นชาย 1 รายไม่ทราบชื่อได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ตรวจสอบพบว่ารถเก๋งที่ชนยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กภ-7135 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ชนเข้ากับท้ายรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อนิสสัน สีเทา หมายเลขทะเบียน 75-9079 กรุงเทพมหานคร ลูกพ่วงหมายเลขทะเบียน 63-6383 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท ปรีชาทรานสปอร์ต

พ.ต.ท.เกรียงไกร แสงยศ สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าววิ่งเข้ามาชนทางด้านท้ายของรถบรรทุก จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และในขณะนี้ได้ทำการสอบสวนปากคำรถบรรทุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนของทางด้านผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นยังไม่ได้มีการสอบปากคำ คงต้องรอให้อาการหายดีก่อนค่อยเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อไป

ล่าสุด อาการของน้อจูนปลอดภัยแล้วแต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด