posttoday

รวบแม่โยนทารกจากคอนโดชั้น17ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

07 พฤศจิกายน 2560

พัทยา-ตำรวจรวบแล้วแม่โยนทารกจากคอนโดชั้น17เมืองพัทยา ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

พัทยา-ตำรวจรวบแล้วแม่โยนทารกจากคอนโดชั้น17เมืองพัทยา ตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

เมื่อวันที่ 7 พ.ย. จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพเด็กทารกแรกเกิดถูกนำมาใส่ถุงพลาสติกสีเขียวโยนทิ้งลงมาจากคอนโดแห่งหนึ่งริมถนนพัทยาสายสอง ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6พ.ย.ที่ผ่านมานั้น

พ.ต.ท.พิทักษ์ เนินแสง สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เจ้าของสำนวนคดี เปิดเผยว่า จากการสอบถามพยานซึ่งทำงานเป็นช่างทำผ้าม่านอยู่ที่ชั้น 4 ของอาคาร ทราบว่า มีคนโยนทารกลงมาจากด้านบน เมื่อเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว ก็พบว่า เด็กทารกถูกโยนลงมาจากห้องพักตั้งอยู่บนชั้น 17 เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบกับหญิงอายุ20ปี รูปร่างอ้วนคล้ายกับตั้งครรภ์ ตรวจสอบและตรวจค้นในห้องพักก็พบคราบเลือดที่ยังชำระล้างไม่หมดตามจุดต่างๆในห้องจึงควบคุมตัวมาสอบสวน

หญิงสาวรายนี้ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุโยนเด็กทารกลงมาจากห้องพักจริงเพราะได้ตั้งท้องกับแฟนชาวต่างชาติได้ประมาณ 6-9 เดือน โดยวันเกิดเหตุได้คลอดทารกออกมา โดยที่แฟนไม่ทราบเรื่อง ด้วยความตกใจและไม่พร้อม จึงนำทารกใส่ถุงพลาสติกแล้วโยนลงมาจากหน้าต่างห้องพักบนชั้น 17 จนทารกเสียชีวิตเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป