posttoday

ตร.เร่งล่าตัวแก๊งโจ๋ยกพวกทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉินรพ.กระทุ่มแบน

06 พฤศจิกายน 2560

ตำรวจเร่งติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นก่อเหตุบุกทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกระทุ่มแบน แถมควักปืนยิงขู่

ตำรวจเร่งติดตามตัวแก๊งวัยรุ่นก่อเหตุบุกทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลกระทุ่มแบน แถมควักปืนยิงขู่

จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตามคู่อริมาแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันด้านหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะตามเข้าไปทำร้ายคู่อริภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ด้วยการใช้ไม้เบสบอลตี ท่ามกลางแพทย์ พยาบาลและคนไข้ที่นอนรักษาตัวอยู่ภายใน ขณะที่ทางด้านนอกหน้าโรงพยาบาลมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่คู่อริจำนวน 12 นัด ก่อนที่ทั้งหมดจะหลบหนีไปนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 พ.ย. เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาราชการแทนผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.ธนลภ ธราพร รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสอบสวน เร่งสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์รวบรวมหลักฐานต่างๆ เพื่อออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุ

นอกจากนี้ยังให้ฝ่ายสอบสวนไปติดตามเรื่องของกล้องวงจรปิดทั้งจากจุดที่เกิดเหตุ จุดก่อนเกิดเหตุ และเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนีไป เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด

"เหตุการณ์นี้นับเป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญและเป็นที่สนใจของทุกคนที่ได้รับทราบเหตุการณ์เป็นอย่างมาก โดยขณะนี้พอจะทราบตัวกลุ่มคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบนและผู้ที่เข้าไปทำร้ายร่างกายคู่อริในห้องฉุกเฉินแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้มากกว่านี้ เพราะจะไม่สะดวกต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่"พ.ต.อ.สุรพงษ์กล่าว

อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะสามารถติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ภายในเร็วๆนี้

ขณะที่เหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บ 3 รายคือ โดย 1 ในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่นตามมาตีในห้องฉุกเฉิน