posttoday

ตำรวจจับหนุ่ม16ปีควงแฟนยกเค้าคลีนิกเสริมความงามกวาดทรัพย์นับล้านบาท

02 พฤศจิกายน 2560

สงขลา-ตำรวจรวบหนุ่ม16พาแฟนสาววัย15ไปลักทรัพย์คลินิกเสริมความงามในอ.หาดใหญ่กวาดทองรูปพรรณ และนาฬิกาแบรนด์เนมหรูมูลค่านับล้านบาท

สงขลา-ตำรวจรวบหนุ่ม16พาแฟนสาววัย15ไปลักทรัพย์คลินิกเสริมความงามในอ.หาดใหญ่กวาดทองรูปพรรณ และนาฬิกาแบรนด์เนมหรูมูลค่านับล้านบาท

เมื่อวันที่2พ.ย.60 พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา แถลงจับกุมเยาวชนชายอายุ 16 ปีและแฟนสาวซึ่งเป็นเยาวชนหญิงอายุ 15ปี ร่วมกันก่อเหตุลักทรัพย์ในคลินิกเสริมความงามชื่อ NK ศัลยกรรมตกแต่งหูคอจมูก เลขที่ 124  6 ถนนกาญจนวนิช ตรงข้ามมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (มอ.) เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่19 ตุลาคม2560 ได้เครื่องทองรูปพรรณ และนาฬิกาหรูแบรนด์เนมไป 18 เรือนมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลา2สัปดาห์ในการสืบสวนแกะรอยคนร้ายจากภาพกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุจึงทราบเบาะแสคนร้ายและตามไปจับกุมได้ที่บ้านพักเลขที่ 99/9ซอยคล่องดำริซึ่งอยู่ในย่านเดียวกันกับคลินิกเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเยาวชนชายอายุ 16 ปี  ทราบว่าว่า ปกติทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายขนมจีบซาลาเปา อยู่ที่ตลาดคลองเรียน เทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จงสงขลาแต่เงินไม่พอใช้ในคืนเกิดเหตุ จึงได้ชวนแฟนสาวอายุ15ปี ไปขโมยของที่คลินิกแห่งนี้โดยเป็นคนปีนขึ้นทางแทงค์น้ำ และบันใดหนีไฟหลังบ้านเข้าไปทางชั้น3ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 10 นาที โดยมีแฟนสาวเป็นคนดูต้นทางและอ้างว่าเพิ่งทำเป็นครั้งแรก.