posttoday

หนุ่มตั้งวงเหล้าตะโกนแจกของลับกลางดึกกลายเป็นศพตอนเช้า

10 ตุลาคม 2560

พะเยา-หนุ่มวัย33ทำงานกทม.กลับบ้านร่วมงานศพตั้งวงดื่มเหล้ากับพี่สาวพี่เขยตกดึกตะโกนแจกของลับดังสนั่นเช้าตรู่อีกวันพบกลายเป็นศพหน้าเละ

พะเยา-หนุ่มวัย33ทำงานกทม.กลับบ้านร่วมงานศพตั้งวงดื่มเหล้ากับพี่สาวพี่เขยตกดึกตะโกนแจกของลับดังสนั่นเช้าตรู่อีกวันพบกลายเป็นศพหน้าเละ

เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2560 เวลา 10.30 น.พ.ต.ท.กริชชัย ไพฑูรย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพะเยา รุดไปตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกทำร้ายเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 235/7 หมู่ 11 บ้านแท่นดอกไม้ ต.บ้านต๋อม อ.เมืองพะเยา ที่เกิดเหตุพบศพนายชฎากร หรือเต่า มหาวงศ์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 17 ต.บ้านต๋อม อ.เมืองพะเยา นอนหงายเสียชีวิต สวมกางเกงยีนส์สีดำขายาวตัวเดียว ไม่สวมเสื้อ สภาพศพใบหน้าคล้ายถูกตีด้วยของแข็งจนเละเลือดแห้งติดใบหน้าที่บวมปูด เสียชีวิตมาประมาณ 7 ชม.

สอบถามนาง บัวเขียว คำแก้ว ผู้เป็นป้า ให้การว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่กทม.กลับมาทำบุญศพพ่อเมื่อวันที่ 2 ต.ค.60 บ้านที่เกิดเหตุมีนางทาริกา กับนายลอง พี่สาวและพี่เขยของผู้ตายอาศัยอยู่ ขณะที่เพื่อนบ้านเล่าให้ตำรวจฟังว่า ช่วงเย็นของวันที่ 9 ต.ค.เห็นผู้ตายพร้อมด้วยพี่สาวและพี่เขยนั่งร่วมวงดื่มสุรากันพอตกดึกประมาณ 22.00 น. ได้ยินเสียงผู้ตายตะโกนให้ของลับดังไปไกลอยู่นานควรก่อนเงียบหายไป กระทั่ง รุ่งเช้ากลายเป็นศพส่วนพี่สาวเดินทางไปรพ.สวนปรุงที่เชียงใหม่พี่เขยก็หายตัวไปพยายามติดต่อทางโทรศัพท์แล้วแต่ไม่สมารถติดต่อได้ เจ้าหน้าที่กำลังอยู่ระหว่างการติดต่อเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป