posttoday

ความจริงใกล้ปรากฎ!ตร.เตรียมสรุปสำนวนคดีหนุ่มถูกขโมยสลากรางวัลที่1

02 ตุลาคม 2560

ตำรวจเตรียมสรุปสำนวนคดีหนุ่มแจ้งความถูกขโมยสลากรางวัลที่ 1 ขณะที่กองสลากยืนยันสามี-ภรรยานำสลาก3คู่มาขึ้นเงิน 18 ล้านจริง

ตำรวจเตรียมสรุปสำนวนคดีหนุ่มแจ้งความถูกขโมยสลากรางวัลที่ 1 ขณะที่กองสลากยืนยันสามี-ภรรยานำสลาก3คู่มาขึ้นเงิน 18 ล้านจริง

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ความคืบหน้ากรณีที่นายพันธุ์ศักดิ์  เสือชุมแสง อายุ 31 ปี ชาว ต.หัวถนน อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง เมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมาว่า ถูกขโมยล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ส.ค. 2560 รวม 2 คู่เป็นเงิน 12 ล้านบาทกระทั่งต่อมาทราบว่ามีคนนำล็อตเตอรี่ชุดดังกล่าวไปขึ้นเงินแล้วเมื่อวันที่ 23 - 24 ส.ค.ที่ผ่านมา   คือนายวิทยา  ธนทรัพย์สิน  และนางขวัญศิริ  ธนทรัพย์สิน สามีภรรยาชาว อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด 

ต่อมานายวิทยา และ นางขวัญศิริ ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 3 คู่ไม่ใช่ 2 คู่ ได้เงินรางวัล 18 ล้านบาทไม่ใช่ 12 ล้าน  พร้อมได้นำรูปถ่ายล็อตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลมาเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย  ขณะที่นายพันธุ์ศักดิ์ ยังคงมั่นใจในหลักฐานเช่นเดียวกัน

ล่าสุดหลังจาก พ.ต.อ.สมภพ   สังข์กรทอง  ผู้กำกับการ สภ.นางรอง ได้เดินทางไปที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อขอข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม ซึ่งทางกองสลากก็ยืนยันว่า สามีภรรยาชาว จ.ร้อยเอ็ด  เป็นผู้นำสลากจำนวน 3 คู่ มาขึ้นเงินที่กองสลากฯ จริง  โดยแยกขึ้น 2 วัน คือ สามีเป็นคนนำสลากชุดที่ 31,32 และ 57 ,58 ไปขึ้นเงินในวันที่ 23 ส.ค. ส่วนภรรยา นำสลลากชุดที่ 37 ,38 ไปขึ้นเงินในวันที่ 24 ส.ค.  ส่วนที่มาจะได้มาอย่างไรนั้นก็เป็นหน้าที่ของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะต้องสืบสวนสอบสวนหาหลักฐาน ขณะที่วันนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.นางรอง ก็ได้เรียกพยานแวดล้อมอีก 4 ปากมาสอบสวนเพิ่มเติม  ซึ่งคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาได้ในวันพรุ่งนี้

ด้านนายพันธุ์ศักดิ์ ยังยืนยันว่า ถูกล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 ส.ค.อย่างแน่นอน  เพราะหลังจากที่อุ้มลูกชายไปซื้อล็อตเตอรี่ด้านหลังโรงพยาบาลนางรองเสร็จแล้ว  ก็นำล็อตเตอรี่ไปให้ภรรยาดูทั้งตนเองและภรรยาก็จำได้ว่าถูกรางวัลแน่นอน  และที่ผ่านมาทางตำรวจเรียกมาสอบปากคำหลายครั้งก็ยืนยันทุกครั้งว่าถูกรางวัล   และถูกขโมยไปจริง  แต่ส่วนจะเชื่อมโยงกับใครนั้นก็ให้เป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะสืบสวนสอบสวน  ส่วนกรณีที่ทางกองสลากระบุว่า 2 สามีภรรยาเป็นคนนำสลากไปขึ้นเงิน 3 คู่ ได้เงินรางวัล 18 ล้านบาทนั้น  ตนไม่ขอให้ความเห็นและไม่พาดพิงใคร  เพียงมั่นใจในพยานหลักฐานที่มีและยืนยันว่าพูดความจริงมาตลอด