posttoday

ช่วยด้วยครับ!พ่อพิการนอนป่วยติดเตียงตามหา2ลูกสาว

21 กันยายน 2560

สุรินทร์-พ่อพิการนอนป่วยติดเตียงวอนสื่อโซเชียลช่วยประกาศตามหาลูกสาว2คนที่หายไปเมื่้อ2ปีก่อนเผยสภาพความเป็นอยู่ลำบากมีเพียงพี่สาวคอยดูแล

สุรินทร์-พ่อพิการนอนป่วยติดเตียงวอนสื่อโซเชียลช่วยประกาศตามหาลูกสาว2คนที่หายไปเมื่้อ2ปีก่อนเผยสภาพความเป็นอยู่ลำบากมีเพียงพี่สาวคอยดูแล

นายทรงพล ทรงศรี อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 ม.16 บ.บ้านหนองตายึง ต.หนองใหญ่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ผู้พิการนอนป่วยติดเตียงในกระท่อมไม้ในสภาพที่น่าสงสารมากโดยมีนางนพัฒน์ บุญนำอายุ 51 ปี ผู้เป็นพี่สาวแท้ๆคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ซึ่งได้นายทรงพลขยับมือได้เพียงเล็กน้อยไม่สามารถเดินหรือช่วยตนเองได้ ต้องใส่แพมเพิร์สไว้ตลอดเวลา พูดคุยได้ และร้องไห้ออกมาตลอดเพราะคิดถึงลูกสาวสองคนที่หายไปเมื่อ2ปีก่อน

นายทรงพล เล่าว่า ได้หกล้มเส้นเลือดในสมองแตกจนทำให้พิการอัมพาต เมียก็จากไปไม่กลับมา จากนั้นไม่นานลูกสาวทั้ง 2 คนที่เคยเลี้ยงดูมาตลอด เมื่อทราบข่าวว่าพ่อพิการก็หายเงียบไปไม่เคยติดต่อกลับมาอีก

นางนพัฒน์ บุญนำ อายุ 51 ปี พี่สาวของนายทรงพล บอกว่า น้องชายอยากเจอและอยากกอดลูกสาว กลัวว่าเป็นอะไรขึ้นมาจะไม่ได้พบหน้าลูกสาว ทุกครั้งที่พูดถึง น้ำตามักจะไหลออกมาตลอดเวลาสงสารน้องชายแต่ไม่รู้จะทำอย่างไรเคยลงตามหาลูกสาว นายทรงพล ผ่านทางเฟสบุ๊กแล้วแต่ก็เงียบไปไม่มีการตอบรับกลับมาจึงวอนผู้สื่อข่าวและโลกโซเชียลช่วยประกาศตามหาลูกสาวของน้องชายให้ด้วย ลูกสาวคนโต ชื่อ น.ส.ศิริลักษณ์ ทรงศรี อายุ 22 ปี หรือน้องพลอย คนเล็กชื่อ น.ส.สุนิสา ทรงศรี อายุ 19 ปี หรือน้องแพ๊ท ไม่ทราบที่อยู่

ส่วนความเป็นอยู่ในขณะนี้ก็อยากจะทำกระท่อมให้ใหม่เป็นพื้นซีเมนต์ใกล้เตียงนอนและทางไปห้องน้ำ เพราะจะสะดวกมากขึ้นทุกวันนี้ต้องยกขึ้นลงจากเตียงก็ลำบากและหากอาบน้ำให้ทุกวันพื้นเป็นดินก็จะแฉะจำเป็นต้องอาบ 2 วันครั้ง หากมีพื้นซีเมนต์และมีรถเข็นล้อเล็กๆก็จะสะดวกขึ้นในการพาน้องไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ หากผู้ใจบุญต้องการช่วยเหลือก็สามารถติดต่อสอบถามมาได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 0892245458 หรือบัญชีธนาคารชื่อบัญชี นางนพัฒน์ บุญนำ เพื่อ นายทรงพล ทรงศรี ธ.เพื่อการเกษตรและสหกรณ์ การเกษตร บัญชีเลขที่ 02 0109 66816 1 สาขา ปราสาทเมืองใหม่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์.