posttoday

ทีมสวยหั่นศพยิ้มระรื่นขึ้นศาลนัดตรวจพยานและเอกสาร

19 กันยายน 2560

ขอนแก่น-จำเลยคดีสวยหั่นศพขึ้นศาลนัดตรวจพยานและเอกสาร เปรี้ยวยกมือไหว้ญาติที่มารอฟังการพิจารณาคดี

ขอนแก่น-จำเลยคดีสวยหั่นศพขึ้นศาลนัดตรวจพยานและเอกสาร เปรี้ยวยกมือไหว้ญาติที่มารอฟังการพิจารณาคดี

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.60 ที่ศาลจังหวัดขอนแก่น เมื่อเวลา 09.30 น.ศาลได้นัดพร้อมคู่ความเพื่อตรวจพยานและเอกสารในคดีฆ่าหั่นศพน.ส.วริศรา  กลิ่นจุ้ย หรือน้องแอ๋ม เป็นครั้งแรกในคดีที่พนักงานอัยการเป็นโจกท์ยื่นฟ้อง น.ส.ปรียานุช  โนนวังชัย หรือเปรี้ยว, น.ส.กวิตา  ราชดา หรือเอิน น.ส.อภิวันทน์ สัตยบัณฑิต หรือแจ้ นายวศิน  นามพรม และน.ส.จิดารัตน์  พรหมคุณ หรือเบนท์ ที่ได้ประกันตัวออกไปก่อนหน้านี้ เป็นจำเลยในคดีดังกล่าว

ทันทีที่รถจากเรือนจำกลางขอนแก่น มาถึงบริเวณศาล ผู้ต้องหาหญิงทั้ง 3 คน ประกอบด้วย น.ส.ปรียานุช  โนนวังชัย หรือเปรี้ยว,น.ส.กวิตา  ราชดา หรือเอิน และน.ส.อภิวันทน์  สัตยบัณฑิต หรือแจ้ ได้ยกมือไหว้บรรดาญาติพี่น้องที่มาให้กำลังใจตั้งแต่ประตูทางเข้าศาลจนถึงห้องควบคุมชั้นล่างของศาล
         
ทั้งนี้ ศาลจังหวัดขอนแก่นได้นัดยื่นบัญชีพยานจำเลยและการตรวจเอกสารหลักฐานต่างๆ ที่ห้องพิจารณาคดี 8 ชั้น 3 โดยไม่มีการอนุญาตให้สื่อมวลชน หรือผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปสังเกตการณ์ มีเพียงจำเลย,ทนายจำเลย,ทนายฝ่ายโจทก์ ,พนักงานอัยการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้นโดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยืนเฝ้าบริเวณด้านหน้าประตูห้องพิจารณาคดี รวมถึงในจุดควบคุมตัวจำเลยอย่างเข้มงวด