posttoday

"เมฆ มังกรบิน"โต้"แหม่มโพธิ์ดำ"ยันหัวเชื้อน้ำมันเครื่องมีคุณภาพ

12 กันยายน 2560

นครราชสีมา-เจ้าของผลิตภัณฑ์หัวเชื้อมันเครื่องยันพร้อมให้ตรวจสอบคุณภาพสินค้าและเตรียมฟ้องเพจเพจแหม่มโพธิ์ดำ

นครราชสีมา-เจ้าของผลิตภัณฑ์หัวเชื้อมันเครื่องยันพร้อมให้ตรวจสอบคุณภาพสินค้าและเตรียมฟ้องเพจเพจแหม่มโพธิ์ดำ

กรณีเฟซบุ๊กเพจแหม่มโพธิ์ดำโพสต์ระบุว่า"หัวเชื้อน้ำมันเครื่องยี่ห้อแม็กซ์ นาโน"ของ "เมฆ มังกรบิน"ที่มีขายกันเกลื่อนโซเชียลไม่มีคุณภาพเหมือนกับสรรพคุณที่โฆษณาเอาไว้

ที่ห้างหุ้นส่วนจำกัด เมฆ เกริกพล แม็คซ์ นาโน (ไทยแลนด์) เลขที่ 1444/10 หมู่ 13 ตำบลจอหอ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งของสำนักงานจำหน่ายผลิตภัณฑ์แม็กซ์ นาโน

นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง หรือเมฆ อายุ 37 ปี เจ้าของผลิตภัณฑ์แม็กซ์ นาโน เปิดเผยว่า ผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายจะมีอยู่ 2 ประเภท คือ สารเคลือบเครื่องยนต์ และน้ำยาเคลือบสีรถยนต์ ซึ่งคุณภาพขึ้นอยู่กับการใช้งานถ้าหากใช้งานแล้วเห็นผลก็แสดงว่าผลิตภัณฑ์มีคุณภาพเราพร้อมจะให้หน่วยงานภาครัฐตรวจสอบ และพร้อมให้เอาผลิตภัณฑ์ไปทดลองกับรถยนต์ที่ใช้งานจริงคนออกมากล่าวหาโจมตีคิดว่าน่าจะเป็นเพราะตัวแทนจำหน่ายที่ถูกยกเลิกไป และคู่แข่งทางการค้าที่เห็นการเจริญเติบโตที่รวดเร็ว

ส่วนกรณีที่มีการโพสต์ภาพนายเกริกพลกับอาวุธสงครามขอชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นคนโพสต์รูปดังกล่าว และรูปที่ถือปืนเพราะมีลูกค้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ทหารขับรถทหารมา และแต่งกายชุดทหารเต็มยศ เดินเข้ามาพร้อมอาวุธปืน เพื่อมาซื้อสินค้าภายในสำนักงานจึงขออนุญาตยืมถืออาวุธปืนเพียงเท่านั้น ดังนั้นถ้าจะมีคนผิดก็น่าจะเป็นคนที่เอารูปไปโพสต์มากกว่า ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดกำลังอยู่ในระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในการฟ้องร้องดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้อง