posttoday

กระบะเลี้ยวย้อนศรประสานงาจักรยานยนต์นักศึกษาเจ็บ

11 กันยายน 2560

กระบะเลี้ยวรถย้อนศรชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ทำให้นักศึกษาเทคนิคตราดได้รับบาดเจ็บ

กระบะเลี้ยวรถย้อนศรชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ ทำให้นักศึกษาเทคนิคตราดได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวันที่ 11 ก.ย. เวลา 11.30 น. ร.ต.ท.ณัฐภัทร์ ศรีทา ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์และรถยนต์ชนกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด เดินทางไปรับผู้บาดเจ็บบริเวณหน้าทางเข้าวัดลำดวน ถนนสายตราด-แหลมงอบ ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นนักศึกษาชาย วิทยาลัยเทคนิคตราด ขาซ้ายหัก คางแตก เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลตราด ส่วนรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สภาพรถด้านหน้าพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ วีโก้ ไฟหน้าด้านซ้ายแตก

เบื้องต้นคนขับรถกระบะกล่าวว่า ขับรถมาจากทางอำเภอแหลมงอบ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ กำลังเปลี่ยนเลนเลี้ยวเข้าร้านอาหารฝั่งตรงข้าม เพื่อส่งอาหารทะเล แต่ไม่ทันระวังรถจักรยานยนต์คู่กรณี ทำให้รถชนกัน

ขณะที่ร.ต.ท.ณัฐภัทร์ ศรีทา ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำคู่กรณีและผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถยนต์ของนางสาวฌาขิณา เลี้ยวรถมาให้ลักษณะย้อนศร แต่ไม่ได้หยุดรถเพื่อรอเลี้ยว ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บหลบไม่ทันก่อนพุ่งชนประสานงาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส