posttoday

หนุ่มขับกระบะผูกคอแมวกับคันส่งลากไปตามถนนตายอนาถ

06 กันยายน 2560

ตรัง-สุดโหด!หนุ่มขับกระบะผูกคอแมว2ตัวไว้ที่คันส่งท้ายรถลากไปตามถนนสังคมโซเชียลรุมประณามจี้ตำรวจล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ตรัง-สุดโหด!หนุ่มขับกระบะผูกคอแมว2ตัวไว้ที่คันส่งท้ายรถลากไปตามถนนสังคมโซเชียลรุมประณามจี้ตำรวจล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ที่จ.ตรัง ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ "Boll Kittiton" โพสต์ภาพ รถกระบะผูกแมว2ตัวแล้วลากไปตามถนน เหจุเกิดที่หน้าปั้มน้ำมัน ปตท. หมู่ที่ 2 ถนนสายตรัง-ปะเหลียน ต.ทุ่งค่าย อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เมื่อวันที่4ก.ย.60 เวลา10.30น. พร้อมฝากแชร์ให้ช่วยติดตามคนขับรถมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้ หลังมีการโพสต์ภาพเหตุเหตุการณ์ดังกล่าวชาวโลกโซเซียลต่างแชร์ต่อกันไปแล้วกว่าเกือบ 2,000 ครั้ง และแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา และรุมประณามการกระทำของผู้ก่อเหตุที่โหดเหี้ยมทรมาณสัตว์

นายวิสานนท์ ใจหวัง อายุ 25 ปี พนักงานปั้มน้ำมัน เล่าว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความจริง ระหว่างที่กำลังทำงานอยู่ในปั้ม ปรากฏว่า มีรถกระบะ ยี่ห้อมิตซูมิชิ ไทรทัน ตอนเดียว สีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน 1041 จำหมวดอักษรไม่ได้  มีผู้ชายเป็นคนขับ รูปร่างสูง ผอม ซึ่งเห็นหน้ากันอยู่เป็นประจำ เพราะเข้ามาเติมน้ำมันบ่อยครั้ง และสังเกตเห็นช่วงล่างของรถท้ายกระบะมีแมวอยู่  2 ตัว  โดยมีเชือกไนล่อนรัดคอผูกติดอยู่กับคันส่งรถด้านท้ายสภาพแน่นิ่ง 1 ตัว ส่วนอีก 1 ตัวยังดิ้นทุรนทุรายอย่างน่าเวทนา แมวทั้งสองมีบาดแผลถลอกปอกเปิดเต็มตัว รวมทั้งมีเลือดออกตามลามตัวด้วย

"ผมกับเพื่อนพนักงานและผู้คนที่อยู่ใกล้กันต่างวิ่งไปดูด้วยความตื่นตกใจและสลดหดหู่ คนขับรถกระบะคันดังกล่าวจึงวิ่งกลับมาที่รถและขับออกไปอย่างรวดเร็วลูกค้าที่ขับรถออกไปพร้อมกันจากปั้ม จึงพยายามไล่ติดตามไปแต่ไม่ทัน ไปพบอีกทีแมวทั้ง 2 ตัวนอนตายเรียงกันบนถนนแล้ว" นายวิสานนท์  กล่าว

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในปั้มสามารถบันทึกภาพรถกระบะคันดังกล่าวขณะเลี้ยวเข้ามา แต่ไม่สามารถจับภาพใบหน้าของคนขับรถไว้ได้