posttoday

กล้องวงจรปิดจับภาพโจรงัดร้านทองที่คลองแงะ

05 กันยายน 2560

สงขลา-โจรงัดร้านทองที่อ.คลองแงะกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้คาดเป็นคนเดียวกับที่ลักทรัพย์ในธนาคารพาณิชย์3แห่ง

สงขลา-โจรงัดร้านทองที่อ.คลองแงะกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้คาดเป็นคนเดียวกับที่ลักทรัพย์ในธนาคารพาณิชย์3แห่ง

เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 60 ภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ในร้านทองทรัพย์ทวี  เลขที่   9 เขตเทศบาลตำบลคลองแงะ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อเวลา02.30 น.ของวันที่  29  สค.60โดยใช้เวลารื้อค้นทรัพย์สินประมาณ1ชั่วโมง โดยได้สร้อยทองรูปพรรณหนัก 1 บาทซึ่งเป็นทองชำรุด เงินสด 500 บาท  และเศษเหรียญอีกประมาณ 8,000 บาท แต่โชคดีที่คนร้าย ไม่สามารถเปิดตู้เซฟ  ที่เก็บทองทั้งร้าน และของมีค่าได้ ซึ่งคนร้ายรายนี้ไม่ได้ปิดบังหน้าแต่อย่างใดเป็นชายไทยอายุประมาณ 25-30 ปี

น.ส.ธัญญนรี แซ่โง้ว อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า   คนร้ายใช้วิธีปีนหลังคาหลังบ้าน และเจาะฟ่าเพดานลงมาจากห้องนอนชั้น 2 ก่อนที่จะมารื้อค้นทรัพย์ภายในร้านทั้งชั้นล่างและชั้นที่  2 ต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมร้ายรายนี้โดยเร็วเพราะเห็นหน้าชัดเจนมากผ่านมาเกือบ1อาทิตย์แล้วแต่ก็ยังไร้วี่แววเพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุที่อื่นซ้ำอีก

ด้านพ.ต.ท.ธานินทร์ ชูเหล็ก รอง ผกก.สส. สภ.คลองแงะ  อ.สะเดา จ.สงขลา เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุทางตำรวจ ไม่ได้นิ่งนอนใจพยายามส่งชุดสืบสวนและฝ่ายปราบปราม หาเบาะแสของคนร้ายรายนี้  ซึ่งได้ข้อมูลพอสมควรแล้ว  แต่ยังหาตัวไปพบคาดว่าอาจจะหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

สำหรับพื้นที่เขตเทศบาลตำบลคลองแงะ ในรอบเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเกิดเหตุคนร้ายก่อเหตุงัดแงะสถานที่สำคัญหลายครั้ง ทั้ง ธนาคารทั้ง  3 แห่ง  มีไทยพาณิชย์  กสิกรไทย และธนาคารออมสิน  รวมทั้งที่ทำการไปรษณีย์  และบ้านเรือนชาวบ้านอีกหลายหลัง  แต่ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ซึ่งน่าจะเป็นคนเดียวกัน.