posttoday

เทรลเลอร์บรรทุกเก๋งชนท้ายรถพ่วงตาย1สาหัส1

31 สิงหาคม 2560

ชัยนาท-เทรลเลอร์บรรทุกเก๋ง5คันพุ่งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกข้าวตาย1สาหัส1

ชัยนาท-เทรลเลอร์บรรทุกเก๋ง5คันพุ่งชนท้ายรถพ่วงบรรทุกข้าวตาย1สาหัส1

เมื่อวันที่31ส.ค.60 เวลา12.00น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรมโนรมย์ จ.ชัยนาท พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บนทางหลวงหมายเลข32 สายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 134-135 พื้นที่หมู่ที่4 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์

ที่เกิดเหตุพบรถเทรลเลอร์ ทะเบียน60-1313 กรุงเทพมหานคร ของบริษัท ซีพีเอ็มเอส โลจิสติก ซึ่งบรรทุกรถเก๋งป้ายแดง ยี่ห้อมาสด้ามาจำนวน5คัน พุ่งชนท้ายรถพ่วง18ล้อบรรทุกข้าว ทะเบียน 80-7700สิงห์บุรี ที่จอดอยู่ริมทางจนพลิกตะแคง ด้านหน้าสภาพพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1รายคือนายกิติพงษ์ ภูมิพันธ์ คนขับรถที่ถูกอักเข้ากับคอลโซนหน้า ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนพออกมา จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งน้ำส่งโรงพยาบาลมโนรมย์ ส่วนอีกรายเป็นพนักงานประจำรถเสียชีวิตคาที่ ยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากไม่พบเอกสารในตัว

นายสุชิน วงศ์ม่วง คนขับรถบรรทุกข้าวให้การว่า กำลังนำข้าวไปส่งโรงสีใน จ.พิจิตร มาถึงที่เกิดเหตุได้จอดชิดขอบทางด้านซ้าย แล้วลงไปรับประทานอาหารกลางวันร้านริมทาง จู่เทรลเลอร์คู่กรณีก็พุ่งชนท้ายรถของตนจนมีผู้เสยชีวิตดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่ารถเก๋งที่บรรทุกมีบนรถเทรลเลอร์ได้รับความเสียหายจากความรุนแรงของการชนจำนวน4คันจากทั้งหมด5คัน ส่วนรถบรรทุกข้าวตัวลูกพลิกตะแคงข้าวกระจายลงพื้นจำนวนมาก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่านายกิติพงษ์ คนขับรถเทรลเลอร์อาจจะหลับในเพราะจุดเกิดเหตุเป็นทางตรงยาว ทำเกิดเหตุสลดและความเสียหายดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่จพทำการสอบสวนหาสาเหตุการชนที่แท้จริงต่อไป พร้อมทั้งตรวจสอบกับบริษัทเจ้าของรถว่าพนักงานประจำรถที่เสียชีวิตเป็นใครเพื่อติดตามญาติมารับศพต่อไป