posttoday

คนร้ายลงมือสุดโหดใช้มีดดาบฟันหน้านักท่องเที่ยวจีน

31 สิงหาคม 2560

สมุทรปราการ-คนร้ายลงมือสุดโหดใช้มีดดาบฟันหน้าสองนักท่องเที่ยวจีนหวังฉกเป้สะพายตำรวจเร่งสืบสวนล่าตัวมาดำเนินคดี

สมุทรปราการ-คนร้ายลงมือสุดโหดใช้มีดดาบฟันหน้าสองนักท่องเที่ยวจีนหวังฉกเป้สะพายตำรวจเร่งสืบสวนล่าตัวมาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 31 ส.ค.60 เวลา 00.30น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รุดไปตรวจสอบเหตุ2นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ริมถนนบางนาการ์เด้น (มหาลัยเอแบคบางนา)  ใกล้หอพักมอฟีน

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนซึ่งเป็นสถานที่เปลี่ยวพบนักท่องเที่ยวชาวจีนชายและหญิงนอนจมกองเลือดอยู่พื้นถนน ทราบชื่อนายLIU  ZHOU อายุ 27ปี สัญชาติจีน มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่กลางหน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ รายที่สองชื่อนางสาวXIA  YANG  อายุ 28 ปี สัญชาติจีนเช่นกัน มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณกกหูข้างขวาจนเป็นแผลฉกรรจ์ บาดเจ็บสาหันำส่งรักษาที่โรงพยาบาลรวมใจประชารักษ์ นอกจากนี้ยังพบมีดดาบที่ทำด้วยเหล็กแบบไทยประดิษฐ์ด้ามเหล็กและพันด้วยผ้าสีแดง ยาวประมาณ 80 เซนติเมตรลักษณะเป็นสนิม เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สองผู้บาดเจ็บให้การว่ากำลังจะพากันกลับเข้าที่พักระหว่างที่เดินมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายปั่นจักรยานตามหลังมาประกบ ก่อนที่จะชักมีดดาบออกมาฟันเข้าที่กลางหน้าผาก และฟันเข้าที่กกหูของผู้บาดเจ็บทั้งสองจนล้มลงไปกองกับพื้น จากนั้นได้พยายามเข้ามาแย่งกระเป๋าเป้ที่ผู้บาดเจ็บทั้งสองสะพายอยู่ด้านหลัง แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ชาวบ้านออกมาดูและมีแสงไฟรถสาดมาในระยะไกล คนร้ายจึงได้ทิ้งมีดดาบที่ใช้ก่อเหตุและรีบปั่นจักรยานหลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด.