posttoday

หนุ่มแค้นถูกท้าทายผ่านเฟซบุ๊กยกพวกไปเอาคืนเจอทุบรถพัง

23 สิงหาคม 2560

สมุทรปราการ-หนุ่มแค้นตามพวกไปเอาคืนคู่กรณีที่ท้าทายผ่านเฟซบุ๊กเจอยิงสวนและทุบรถพัง

สมุทรปราการ-หนุ่มแค้นตามพวกไปเอาคืนคู่กรณีที่ท้าทายผ่านเฟซบุ๊กเจอยิงสวนและทุบรถพัง

เมื่อวันที่ 23 ส.ค.60 เวลา 01.30น. ร.ต.อ.สุธาดา ศรีสุวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ รุดไปตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทยิงกันหลายนัดในซอยบริษัท ลัคกี้เท็คซ์ (ไทย) โรงงาน 3 ถนนสุขุมวิท หลักกิโลเมตรที่ 39 หมู่ 4 ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ

ที่เกิดเหตุไม่พบผู้บาดเจ็บพบเพียงรถจักรยานยนต์ ถูกทุบได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า คลิก สีดำทอง ทะเบียน ฬสร 289 กรุงเทพมหานคร ถูกทุบที่บริเวณด้านหน้าจนพังยับเยินไฟหน้าและเปลือกคอนโซนด้านหน้าแตกกระจาย

ส่วนคันที่ 2 เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า นูโว สีฟ้าดำ ทะเบียน กฉว 876 สมุทรปราการ ถูกทุบที่บริเวณด้านหน้าจนพังยับเยินเช่นกันคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะใช้ก้อนหินทุบรถทั้งสองคัน

ระหว่างเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ นายธีระ  พรมประเสริฐ หรือเป้ อายุ 27 ปี และนายวัชพงษ์ มณีรัตน์ อายุ 26 ปี สองผู้เสียหายที่ถูกไล่ยิงได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะมาเอารถจักรยานยนต์

นายธีระ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มเหล้าและได้มีเรื่องกับคู่กรณีและมีการท้าทายผ่านเฟสบุ๊ก จึงขับรถจักรยานยนต์ติดตามมาเพื่อเอาคืน แต่กลับถูกกลุ่มคู่กรณีใช้อาวุธปืนยิงสวนออกมาหลายนัด จึงได้แยกย้ายกันวิ่งหนีตายออกมา ก่อนที่จะย้อนกลับมาอีกทีได้พบว่ารถจักรยานยนต์ถูกก้อนหินทุบด้านหน้ารถจนพังยับเยินทั้งสองคัน

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามจับกุมตัวนายบิวและนายกักมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป