posttoday

ตำรวจจ่อหมายจับ4ผู้ต้องหาปล้นรถเต็นท์มือสอง

19 สิงหาคม 2560

สงขลา-ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาปล้นรถเต็นท์มือสองอย่างน้อย4คน ผู้ว่าฯสงขลาเผยเยียวยาเหยื่อผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บแล้ว

สงขลา-ตำรวจเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาปล้นรถเต็นท์มือสองอย่างน้อย4คน ผู้ว่าฯสงขลาเผยเยียวยาเหยื่อผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บแล้ว

เมื่อวันที่ 19 สค. 60 พล.ต.ท.สาคร ทองมุณี  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค9 เปิดเผยว่า ในวันที่21ส.ค.60 จะมีการออกหมายจับคนร้ายอย่างน้อย4คน ที่ก่อเหตุปล้นเต็นท์รถยนต์มือสอง วังโต้คาร์เซ็นเตอร์  อ.นาทวี จ.สงขลา เมื่อวันที่16ส.ค.60 ซึ่งคดีนี้ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนชุดใหญ่ขึ้นมาทำสำนวนคดี ประมาณ 20 นาย เพื่อให้สำนวนการสอบสวนเกิดความรัดกุม

ด้านนายทรงพล สวาสดิ์ธรรม ผู้ว่าราชการ จ.สงขลา  เปิดเผยว่า ได้มอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวของนายสหรัฐ แหละหนิ๊ อายุ 20 ปี เป็นจำนวนเงิน 500,000บาทส่วนนายประทานพร นวลละมูล อายุ 23 ปี  ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บได้รับเงินเยียวยา 10,000 บาทและยังอยู่ระหว่างการรอความเห็นจากแพทย์ว่าอาการบาดเจ็บมากน้อยแค่ไหนเพื่อมอบเงินเยียวยาอีกครั้งหนึ่ง ส่วนผู้ที่รอดชีวิต 2 คน คือนายธานีศักดิ์ ยี่จีน อายุ 45 ปี เจ้าของเต็นท์ และนายวีรศักดิ์  รัตน์พันธ์ อายุ 23 ปี  ลูกน้อง ซึ่งมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย จะให้การช่วยเหลือตามที่แพทย์ลงความเห็นมา

ส่วนของทรัพย์สินที่เสียหาย ทั้งรถยนต์และเต็นท์รถที่คนร้ายยิงกราดเข้าไปในสำนักงาน จนได้รับความเสียหายจะให้เจ้าของเต็นท์สำรวจความเสียหายยื่นต่อคณะกรรมการพิจารณาช่วยเหลือเยียวยาอ.นาทวี จ.สงขลาต่อไป