posttoday

จับแล้ว! 2 มือฆ่าฝัง 3 ศพกลางทุ่งนาอยุธยาเผยปมหักหลังยาเสพติด

15 สิงหาคม 2560

ตำรวจจับ 2 ผู้ต้องหาฆ่า 3 ศพฝังดินกลางทุ่งนาอยุธยา สารภาพชนวนเหตุจากปมหักหลังเรื่องยาเสพติด

ตำรวจจับ 2 ผู้ต้องหาฆ่า 3 ศพฝังดินกลางทุ่งนาอยุธยา สารภาพชนวนเหตุจากปมหักหลังเรื่องยาเสพติด

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. พ.ต.อ.ภัทรภัทร นุชยวง ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่า 3 ศพที่กลางทุ่งนาในเขตอำเภอมหาราช จังหวัดพะนราศรีอยุธยา ที่ตำรวจคุมตัวมาสอบปากคำ คือนายกริษณ์ นิ่มน้อย หรือ แจ๊ว อายุ 46  ปี และ นายจรัญ สังข์วิเศษ หรือเอ๋ อายุ 40 ปี ซึงเป็นคนในชุมชนเดียวผู้กลุ่มผู้เสียชีวิตนั้น ได้ยอมรับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าผู้ตายทั้ง 3 ศพ

โดยนายจรัญรับสารภาพว่าได้นัดผู้ตายทั้ง 3 คนออกมาที่กระท่อมกลางทุ่งนาจริง และนายกริษณ์ ซึ่งเป็นขาใหญ่ ในวงการค้ายาเสพติดในตำบล และเคยถูกต้องโทษในคดียาเสพติดและคดีปล้นฆ่า ที่เรือนจำคลองไผ่ ปัจจุบันพ้นโทษออกมาแล้ว   ได้คุยกับทั้ง 3 คน พร้อมแสดงความไม่มาพอใจที่  3 คนหักหลังเรื่องยาบ้าจำนวน 2-6 พันเม็ด และเกิดการทะเลาะกันขึ้น จนนายกริษณ์ ลงมือยิงทั้ง 3 คนด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.จนเสียชีวิต และให้ตนช่วยนำศพลงเรือพายข้ามมาฝั่งตรงจุดที่พบศพ และทำลายหลักฐานเป็นรถจักรยานยนต์ด้วยการโยนทิ้งลงคลอง รวมถึงปืนด้วย

อย่างไรก็ตำรวจเชื่อว่ามีเพื่อนในกลุ่มของนายกริษณ์ อีก 3 คน ร่วมลงมือในการฝังศพด้วย โดยตำรวจจะเร่งดำเนินการจับกุมให้ครบทั้ง 5 คน โดยทั้งหมดจะถูกตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อนและอำพรางซ่อนเร้นศพ