posttoday

ตร.กาญจน์เรียกเจ้าของแพจัดสาวบิกินีเต้นโปรโมทรับทราบข้อหา

15 สิงหาคม 2560

ตำรวจกาญจนบุรีเรียกผู้ประกอบการแพนำสาวสวมชุดบิกินีเต้นโชว์พร้อมไลฟ์สดโปรโมทแพเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

ตำรวจกาญจนบุรีเรียกผู้ประกอบการแพนำสาวสวมชุดบิกินีเต้นโชว์พร้อมไลฟ์สดโปรโมทแพเข้ารับทราบข้อกล่าวหา

จากกรณีผู้ประกอบการแพรายหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรีได้นำหญิงสาวกว่า 10 คน มาสวมชุดบิกีนี เต้นโชว์บนแพ และมีการไลฟ์สดลงในเฟซบุ๊กและโพสต์คลิปลงยูทูปเพื่อโปรโมทแพ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ส.ค. เวลา 16.30 น. พล.ต.ต.คำรณ บุญเลิศ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.วัลลภ สามารถ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สมศักดิ์ สุวรรณฉิม ผกก.(สอบสวน กลุ่มงานสอบสวน) ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ และนายแพทย์จิรภัทร พุ่มฉายา ผอ.โรงพยาบาลท่ากระดาน ได้เชิญตัวผู้ประกอบการแพดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาที่ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี

พล.ต.ต.คำรณ กล่าวว่า ตามที่มีการโพสต์คลิปวีดีโอกลุ่มหญิงสาวสวมชุดบิกินีเต้นอยู่บนแพและปรากฏภาพเครื่องดื่มเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง สนับสนุนกิจกรรมดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กนั้น เจ้าหไน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบและได้รับการชี้แจงจากเจ้าของแพว่า บุตรสาวได้ชักชวนกลุ่มเพื่อนมาเที่ยวเพื่อโปรโมทแพ โดยมีเน็ตไอดอลชื่อดัง มาช่วยโปรโมท และได้นำนางแบบและพริตตี้สาวมาร่วมกิจกรรม และมี นายวิน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ได้นำเครื่องดื่มเบียร์ มาสนับสนุนกิจกรรมด้วย เนื่องจาก นายวิน เป็นแฟนคลับของเน็ตไอดอลรายนี้ โดยบุตรสาวของเจ้าของแพยอมรับว่าเป็นผู้เผยแพร่ภาพสด ผ่านเฟซบุ๊กของตนเอง

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าผู้ที่มาร่วมกิจกรรมทั้งหมดมีอายุมากกว่า 18 ปีทุกคน รวมทั้งได้ทำการตรวจปัสสาวะของทุกคน ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ซึ่ง พ.ต.อ.วันชัย อ่อนละออ ผกก.สภ.ศรีสวัสดิ์ ได้ประสานไปยังนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี มาร่วมตรวจสอบภาพจากคลิปวีดีโอที่นำไปเผยแพร่อย่างละเอียด พบว่าเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2541 มาตรา 32 ประกอบมาตรา 43 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 5 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งทางสาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี ได้มอบหมายให้ นายแพทย์จิรภัทร พุ่มฉายา ผอ.โรงพยาบาลท่ากระดาน มาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักงานสอบสวน สภ.ศรีสวัสดิ์ ให้ดำเนินคดีต่อผู้ประกอบการแพ