posttoday

รวบแหม่มฉกเครื่องสำอางในซุปเปอร์กลางพัทยา

15 สิงหาคม 2560

พัทยา-สาวแคนนาดาขโมยเครื่องสำอางในซุปเปอร์มาร์เก็ตพนักงานตาไวกว่าแจ้งให้ตำรวจจับกุม เผยชาวต่างชาติมักเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์บ่อยครั้ง

พัทยา-สาวแคนนาดาขโมยเครื่องสำอางในซุปเปอร์มาร์เก็ตพนักงานตาไวกว่าแจ้งให้ตำรวจจับกุม เผยชาวต่างชาติมักเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์บ่อยครั้ง

เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2560 เวลา23.00น.ร.ต.อ.ชัยณรงค์ ไชยอินทร์ รองสวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ในร้านเบสท์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรีจึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านพบพนักงานของร้านควบคุมตัว MISS.MINA SAWED อายุ 28 ปี สัญชาติแคนนาดา พร้อมของกลางเป็นยาทาเล็บคละสี 5 ขวด ที่แคะเล็บ กาวติดเล็บปลอม ที่ปัดขนตา 1 ชุด ซึ่งผู้ก่อเหตุได้แอบซุกซ่อนไว้ในกระเป๋า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา

พนักงานร้านเล่าว่าก่อนหน้านี้มักจะมีชาวต่างชาติเข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์อยู่บ่อยครั้งพนักงานจึงต้องหูไวตาไว กระทั่งผู้ก่อเหตุรายนี้เข้ามาและมีท่าทางมีพิรุธ มองซ้ายมองขวา พนักงานจึงจับตามองอยู่ห่างๆไม่ให้รู้ตัว เมื่อผู้ก่อเหตุเดินเข้ามาชำระเงินค่าสินค้า จึงขอทำการตรวจค้นภายในกระเป๋าก็พบว่ามีสินค้าที่ยังไม่ได้ชำระเงินอยู่ภายในกระเป๋าจำนวนหลายชิ้น จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวพร้อมของกลาง และกล้องวงจรปิดขณะที่ขอตรวจค้นแล้วพบสินค้าอยู่ภายในกระเป๋า ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป