posttoday

รวบแล้ว!!อดีตทหารอุ้มแฟนสาวหายไป 3 ปีคุมตัวสอบ

13 สิงหาคม 2560

เจ้าหน้าที่จับได้แล้ว "อดีตทหาร" อุ้มแฟนสาวหายนาน 3 ปี หลังเจ้าหน้าที่ปิดล้มพื้นที่นาน 3 วัน คุมตัวสอบในค่ายทหารก่อนส่งตำรวจดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่จับได้แล้ว "อดีตทหาร" อุ้มแฟนสาวหายนาน 3 ปี หลังเจ้าหน้าที่ปิดล้มพื้นที่นาน 3 วัน คุมตัวสอบในค่ายทหารก่อนส่งตำรวจดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการติดตามตัว นายพลกฤต วิเศษ ผู้ต้องหาคดีอุ้มน้องพลอย สาวโรงงาน อดีตแฟนสาว หายไปนานกว่า 3 ปี แล้วมาหนีมากบดานอยู่กับแฟนสาวคนปัจจุบัน ที่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ก่อนที่ผู้ต้องหาจะไหวตัวทันหนีเข้าไปในป่าไร่มันสำปะหลัง โดยปฏิบัติการไล่ล่าเริ่มขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา และทหารจากกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ ทำการปิดล้อมพื้นที่ ต.หนองไม้ไผ่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา

ล่าสุด ขณะที่ทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์ กองทัพภาคที่ 2 ในฐานะกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งไปร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบุญมาก และ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ปฏิบัติการปิดล้อมพื้นที่ในเขตหมู่ที่ 1 ต.หนองไม้ไผ่ อ.หนองบุญมาก จ.นครราชสีมา ตั้งแต่คืนวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา ได้รับการประสานงานจากญาติ นายพลกฤต ว่าจะขอเข้ามอบตัวที่ริเวณชายป่าของหมู่บ้าน จึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวนที่กรมทหารราบที่ 23 เมื่อช่วงเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ส.ค.

จากการสอบสวนพบว่า นายพลกฤต ไม่ใช่ทหารสังกัดกองทัพภาคที่ 2 แต่เป็นอดีตทหารสังกัดศูนย์การทหารปืนใหญ่ลพบุรี ที่ถูกให้ออกจากราชการเมื่อปี 2557 ต่อมา พ.อ.อดุล บุญธรรมเจริญ ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 23 ค่ายสุรธรรมพิทักษ์จึงได้ประสานให้ตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยามารับตัวไปดำเนินคดีตามขั้นตอนทางกฎหมาย

จากการสอบปากคำ นายพลกฤต รับสารภาพว่าได้อุ้มน้องพลอยแล้วเอาตัวไปฆ่าก่อนจะนำศพไปทิ้งในเขตอำเภอแก่งคอย จ.สระบุรี เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ด้วยสาเหตุความหึงหวงเพราะน้องพลอยตีตัวออกห่างเนื่องจากทราบว่าตนเองมีภรรยาแล้ว  จากนั้น พ.อ.อดุล ได้ส่งมอบตัว นายพลกฤตให้กับตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ไปสอบสวนขยายผลหาหลักฐานประกอบการดำเนินคดีต่อไป

ภาพจาก www.facebook.com/lawyerteam/