posttoday

แทบช็อค!นึกว่าตุ๊กตาตัวใหญ่ที่แท้เป็นศพสาวจมน้ำในนา

10 สิงหาคม 2560

ขอนแก่น-พบศพสาวใหญ่จมน้ำในนาเสียชีวิตปริศนาตามร่างกายไม่พบบาดแผล ชาวบ้านไม่ทราบว่าเป็นใครแต่ไม่ใช่คนในพื้นที่

ขอนแก่น-พบศพสาวใหญ่จมน้ำในนาเสียชีวิตปริศนาตามร่างกายไม่พบบาดแผล ชาวบ้านไม่ทราบว่าเป็นใครแต่ไม่ใช่คนในพื้นที่

เมื่อวันที่ 10 ส.ค. 2560 เวลา17.00น. พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ สายสมบัติ สว.(สอบสวน) สภ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่นไปตรวจสอบพบศพคนเสียชีวิตในที่นา บ้านหนองเซียงซุย ม.9 ต.ป่าหวายนั่ง อ.บ้านฝาง จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำข้างคันนาพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงใส่เสื้อยืดสีแดง กางเกงรัดรูปสีดำขาสั้นผมยาวดกดำสภาพนอนหงายปลายเท้าและศีรษะอยู่ในน้ำอยู่ในน้ำ ขณะที่ลำตัวโผล่ขึ้นเหนือน้ำตามร่างกายไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายคาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 8 ชม.

นายสมัย คนว่อง อายุ 71 ปี เจ้าของนา บอกว่า ตอนแรกนึกว่าเป็นตุ๊กตาขนาดใหญ่ซึ่งเด็กในหมู่บ้านนำมาทิ้งไว้แต่เมื่อเดินเข้าไปใกล้ก็พบว่าเป็นศพมนุษย์เพศหญิงจึงรีบแจ้งผู้ใหญ่บ้านตามให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครและไม่ใช่คนในหมู่บ้าน

พ.ต.อ.โผนชัย ครองยุทธ ผกก.สภ.บ้านฝาง กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใครชาวบ้านในหมู่บ้านและในพื้นที่ใกล้เคียงไม่มีใครที่พบเห็นผู้ตายมาก่อนจึงฝากไปยังประชาชนที่เห็นข่าวการพบศพผู้ตาย หากรู้จักหรือเคยเห็นคนตายมาก่อนให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฝาง ตลอด 24 ชม.ที่หมายเลข 043-269113และ 043-269200

"ได้ส่งศพให้กับแพทย์นิติเวชรพ.ศรีนครินทร์ชันสูตรศพว่า ในเลือดในกระเพาะอาหารมีพิษอะไรหรือไม่ อวัยวะเพศมีการถูกล่วงละเมิ ดหรือไม่ ทุกอย่างจึงจะผลสรุปได้"พ.ต.อ.โผนชัย กล่าว