posttoday

จับลูกชายทุบตีแม่เหตุไม่พอใจเอาบ้องกัญชาไปซ่อน

06 สิงหาคม 2560

ตำรวจ สภ.บ้านด่านบุรีรัมย์จับชายวัย32 ก่อเหตุทุบตีมารดาเหตุนำบ้องกัญชาไปซ่อน อ้างไม่ได้เสพแล้วหงุดหงิด

ตำรวจ สภ.บ้านด่านบุรีรัมย์จับชายวัย32 ก่อเหตุทุบตีมารดาเหตุนำบ้องกัญชาไปซ่อน อ้างไม่ได้เสพแล้วหงุดหงิด

เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ร.ต.อ สุรชัย ปิตายัง รอง สวป.สภ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้ง จากชาวบ้านว่ามีชายคลุ้มคลั่งทำร้ายมารดาจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดในพื้นที่ ต.โนนขวาง อ.บ้านด่าน จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ  เมื่อไปถึงก็พบ หญิงอายุ 56 ปี มีร่องรอยการถูกทุบตีบริเวณแขนและลำตัวจนเขียวช้ำและให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า คนที่ลงมือทำร้าย คือ นายพุทธชาติ อายุ 32 ปี บุตรชาย ซึ่งได้หลบหนีไปหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงระดมมกำลังติดตามตัวและจับกุมได้ขณะหลบหนีไปอยู่ในวัด จึงคุมตัวมาสอบสวน

จากการสอบสวนนายพุทธชาติ ให้การวกไปวนมา โดยยอมรับว่า ปลูกกัญชาไว้ที่ไร่อ้อย เพื่อเอาไว้เสพเอง ซึ่งจะต้องเสพทุกวัน หากไม่มีกัญชาก็จะไปซื้อยาบ้ามาเสพวันละ 2 เม็ด โดยจะขาดอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ได้ เพราะจะทำให้หงุดหงิด ส่วนสาเหตุที่เสพกัญชา เพราะทำให้รู้สึกมีสมาธิ ใจเย็น รู้สึกฉลาดหลักแหลมเหนือคนอื่น ส่วนสาเหตุที่ต้องทำร้ายมารดา เพราะมารดานำบ้องกัญชาไปซ่อน จึงเกิดบันดาลโทสะลงมือทำร้ายด้วยการต่อยและเตะ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบปัสสาวะของนายพุทธชาติ พบว่าเป็นสีท่วง จึงคุมตัวไปดำเนินคดีต่อไป พร้อมจะดำเนินการสืบหาแหล่งที่มาของยาเสพติดที่ผู้ต้องหาอ้างเพื่อขยายผลด้วย